Ngày đầu bán vé tàu tết: Nhà ga thảnh thơi, mạng thông thoáng

11/10/2013 03:10 GMT+7

Ngày 10.10, Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn đã bắt đầu bán vé cho hành khách đặt chỗ qua website www.vetau.com.vn và hành khách mua vé tại Ga Sài Gòn có phiếu nhắn tin qua SMS. Theo ghi nhận của phóng viên, lượng khách đến nhà ga mua vé sáng hôm qua không đông, phòng bán vé không xảy ra cảnh quá tải như mọi năm, do nhà ga chủ động cung cấp số thứ tự qua tin nhắn SMS từ ngày 5.10.

Ngày 10.10, Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn đã bắt đầu bán vé cho hành khách đặt chỗ qua website www.vetau.com.vn và hành khách mua vé tại Ga Sài Gòn có phiếu nhắn tin qua SMS. Theo ghi nhận của phóng viên, lượng khách đến nhà ga mua vé sáng hôm qua không đông, phòng bán vé không xảy ra cảnh quá tải như mọi năm, do nhà ga chủ động cung cấp số thứ tự qua tin nhắn SMS từ ngày 5.10.

Ngày đầu bán vé tàu tết: Nhà ga thảnh thơi, mạng thông thoáng
Phòng bán vé Ga Sài Gòn không đông khách như mọi năm - Ảnh: Diệp Đức Minh

Ngoài ra, mạng đặt chỗ trên website không xảy ra tình trạng nghẽn như các năm trước. Tính đến 15 giờ ngày 10.10, đã có 9.755 phiếu đặt chỗ thành công với tổng số chỗ đã đặt là 25.354 chỗ. Cùng giờ này, Ga Sài Gòn đã bán vé xong 400 số thứ tự giao dịch tin nhắn hẹn mua vé trong ngày với tổng số vé là 1.084 vé. Số chỗ còn của Ga Sài Gòn sẽ được nhà ga thông báo rộng rãi sau kỳ bán vé trong ngày. Đối với những khách đã đặt chỗ qua mạng thành công, có thể chọn các hình thức mua vé tại ga; thanh toán tiền tại các điểm giao dịch, máy ATM thuộc hệ thống Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank), tại các ga hoặc các đại lý bán vé.

Mai Vọng

>> Bắt đầu bán vé tàu tết
>> Hôm nay bán vé tàu Tết: Người may mắn có thể mua được từ chiều qua
>> Bán vé tàu tết qua điện thoại và đại lý
>> Quảng Nam bán vé tàu tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.