FIFA Online 4: Chế độ Đấu trường Rực lửa “Đua cúp” chính thức ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
26/06/2021 15:03 GMT+7

Mới đây cộng đồng game thủ Việt được phen dậy sóng khi FIFA Online 4 tung ra chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên Arena Mode.

Từ trước đến nay, các game thủ mua sắm cầu thủ xịn sò, nghiên cứu chiến thuật, luyện các skill move thường để chủ yếu mang đi chiến Rank trong FIFA Online 4. Vì cơ bản đạt được mốc rank cao nhất luôn là mong muốn, động lực và là nơi đốt đến 90% thời gian của các HLV.
Cũng phải thôi vì game bóng đá là phải có thắng thua, có cọ xát, có tăng có giảm rank thì mới có động lực thi đấu, vì ai cũng biết là leo rank trong FIFA Online 4 nó mất thời gian và công sức đến cỡ nào.
Nhưng đừng lo, 29/6 này sẽ xuất hiện một mode chơi hoàn toàn mới trong FIFA Online 4 mang tên Arena Mode. Mode chơi này hứa hẹn sẽ mang lại một loạt những thử thách đấu cúp rất đa dạng mà hoàn toàn anh em có thể rinh chức vô địch ngay trong ngày, và phần thưởng cũng đi kèm theo cũng cao hơn, tới nhanh hơn nhiều đấu xếp hạng.

Các cúp PvP trong tuần (Từ thứ 2 đến thứ 6)

Các cúp PvP cuối tuần (Thứ 7 và chủ nhật)

Trải nghiệm cảm giác “go pro”, như đi đấu giải chuyên nghiệp nhưng ngay trong game FO4 với chế độ Arena Mode.
Ngoài ra, Arena Mode có vẻ là một kèo rất thơm cho các anh em nông dân đang cày chay, vì số lượt tham gia cúp lên tới 8 lượt/1 ngày và thưởng vô địch lên đến 50tr BP.
Cùng với đó các anh em còn có cơ hội sở hữu rất nhiều vật phẩm giá trị khi tham gia chuỗi sự kiện chào mừng Arena Mode.
Hẹn gặp lại anh em trong Đấu Trường Rực Lửa của FIFA Online 4 vào ngày 29/6/2021. Nếu muốn biết thêm thông tin, các bạn có thể nhấn vào đây để tìm hiểu thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.