Lamborghini lấn sân vào giải đấu eSports trên di động

17/05/2021 07:28 GMT+7

Lamborghini đang nhắm đến đối tượng trở người tiêu dùng trẻ tuổi thông qua giải đấu eSports trên di động.

Trong những năm gần đây, quy mô của ngành công nghiệp eSports đã tăng vọt và tiềm năng tiếp thị trong lĩnh vực này trở thành một điểm tiếp xúc đặc biệt quan trọng đối với các thương hiệu muốn gia tăng nhận biết của người tiêu dùng. Lamborghini đang nhắm đến đối tượng người tiêu dùng trẻ tuổi thông qua giải đấu eSports trên di động.
Lamborghini đang giới thiệu chiếc xe thể thao Essenza SVC12 theo đó chỉ có 40 chiếc như thế được sản xuất trong đời thực. Các giải thưởng cũng đang được đưa ra để thu hút người chơi, mặc dù không có thông tin chi tiết nào được công bố. Các giải đấu eSports do Lamborghini tài trợ trước đây có phần thưởng tiền mặt từ 1.000USD đến 5.000USD.
Các thương hiệu xe hơi như Lamborghini đã nhắm mục tiêu vào cộng đồng eSports trong quá khứ, và nỗ lực mới nhất này là cơ hội để nhà sản xuất ô tô hạng sang kết nối với các game thủ đặc biệt trên thiết bị di động của họ. Theo nghiên cứu của Newzoo, game trên thiết bị di động đã phát triển nhanh và có tỷ suất lợi nhuận lớn hơn so với cả trò chơi trên PC và console, hiện chiếm hơn một nửa (57%) toàn bộ thị trường game. Sự tăng trưởng như vậy là lý do tại sao các công ty ngày càng coi game di động như một mỏ vàng.
Một lợi thế khác của game eSports trên di động là sự gần gũi với các nền tảng mạng xã hội cũng nằm trong hệ sinh thái di động. Với các ứng dụng như Snapchat, TikTok và Instagram thực sự chỉ bằng một cú nhấp chuột, các thương hiệu có thể gián tiếp khai thác và thậm chí liên kết cả hai thông qua nhóm khách hàng tiềm năng tương tự. Mối quan hệ giữa game di động và các công ty truyền thông xã hội ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi các nền tảng xã hội tìm cách tích hợp các nền tảng game vào trong hệ sinh thái của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.