LMHT: MSI 2021 trở lại và được tổ chức tại Iceland vào tháng 5

Việt Thông
Việt Thông
02/03/2021 09:29 GMT+7

Sau khi đáng tiếc phải hủy bỏ MSI vào năm trước, năm nay Riot Games sẽ tổ chức giải đấu MSI 2021 tại thành phố Reykjavík của Iceland.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng đại dịch COVID-19 đã khiến không ít sự kiện phải bị hoãn hoặc chuyển sang tổ chức online. Nhưng có lẽ tình hình hiện nay đã cải thiện hơn nên Riot Games sẽ quyết định mở lại giải MSI 2021 của LMHT tại Iceland.
Theo đó, MSI 2021 sẽ được tổ chức tại thành phố Reykjavík của Iceland. Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 6 - 23.5. Các tuyển thủ sẽ thi đấu tại khu tổ hợp thể thao trong nhà Laugardalshöll. Đây cũng là lúc đánh dấu lần đầu tiên Riot Games mang một sự kiện esports của mình đến với Iceland.
Ông John Needham, giám đốc esports toàn cầu của Riot Games, đã chia sẻ như sau: “Chúng tôi rất hân hạnh được tổ chức một giải đấu esports tại một đất nước hùng vĩ và thơ thộng như Iceland. Nhờ vậy, chúng tôi có thể truyền tỏa đam mê cho các fan hâm mộ LMHT trên khắp thế giới".
Theo thống kê, Iceland hiện đang kiểm soát dịch rất tốt khi đất nước này chỉ có 14 ca nhiễm COVID-19 mà thôi (6049 ca nhiễm, 6006 ca đã hồi phục và 29 ca tử vong). Vì vậy nếu diễn ra tại Iceland thì Riot Games sẽ yên tâm hơn trong khâu tổ chức và vận hành. 
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải MSI 2021 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.