World Cup LMHT sẽ là thứ mà Riot Games nhắm đến trong tương lai

Việt Thông
Việt Thông
08/05/2021 16:08 GMT+7

Thông tin về World Cup LMHT được ông John Needham, giám đốc esports toàn cầu của Riot Games, chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm MSI 2021 diễn ra.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng World Cup luôn là giải đấu mà fan của bộ môn bóng đã mong đợi cứ mỗi 4 năm một lần. Giải đấu này sẽ giúp các fan hâm mộ trên toàn thế giới có cơ hội ủng hộ đổi tuyển mình yêu thích cũng như đội tuyển nước nhà tranh tài cùng những quốc gia khác. Và có lẽ Riot Games cũng đang muốn tổ chức giải đấu World Cup LMHT trong tương lai.
Theo đó, trước khi giải đấu MSI 2021 bắt đầu thì John Needham (giám đốc esports toàn cầu của Riot Games) đã chia sẻ thông tin này. Nhờ vậy các fan hâm mộ có thể mong đợi về giải đấu World Cup LMHT.
Mong muốn tổ chức giải đấu này bắt nguồn từ trận đấu cực kỳ thú vị giữa 2 đội tuyển quốc gia là Tây Ban Nha và Pháp. Và khi họp báo bắt đầu, một người đã hỏi rằng "liệu Riot có kế hoạch tổ chức giải đấu quốc tế dành cho các quốc gia hay không? Ví dụ như World Cup LMHT chẳng hạn?".
Và ông Needham đã trả lời như sau: “Tôi yêu World Cup, tôi yêu giải EU Masters khi tôi còn ở Châu Âu. Và trận đấu giữa Tây Ban Nha và Pháp là trận đấu cực kỳ thú vị mà tôi đã có dịp theo dõi trong vài tuần trước. Chúng tôi luôn mong muốn làm thế nào để tương tác một cách hay ho và thú vị nhất đối với các fan hâm mộ và tuyển thủ chuyên nghiệp. Và World Cup LMHT là giải đấu cực kỳ hấp dẫn mà chúng tôi sẽ triển khai trong tương lai".
Dù rằng Riot Games trao đổi rất nhiều về giải đấu này, tuy nhiên họ vẫn chưa quyết định sẽ tổ chức giải đấu này trong thời gian nào. Và họ cũng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về World Cup LMHT. Vì vậy các fan hâm mộ sẽ chờ thêm thời gian để Riot có thể ra quyết định trong tương lai.
Trước đó, cuộc đối đầu giữa 2 quốc gia là Tây Ban Nha và Pháp được tổ chức bởi streamer nổi tiếng của Tây Ban Nha là "Ibai Llanos" cùng với sự kết hợp của đội phát sóng giải OTP League của Pháp. Giải đấu này có sự tham gia của các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp hiện đang thi đấu tại giải LEC của Châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.