Hà Nội: 305 đoàn viên được kết nạp Đảng trong chiến dịch Hè tình nguyện 2006

17/09/2006 00:38 GMT+7

Sáng 16/9, Thành Đoàn Hà Nội tổ chức tổng kết Chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện năm 2006. Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Lâm Phương Thanh đã đến dự.

Trong chiến dịch Hè 2006, từ thành phố đến cơ sở đã thành lập được 1.500 đội hình chuyên với sự tham gia của 30.000 thanh niên, sinh viên hoạt động trên địa bàn Hà Nội và 10 tỉnh thành phía Bắc. Hiệu quả nhất phải kể đến các đội hình: "Phổ cập tin học và internet", "Tiếp sức mùa thi", "Khăn hồng tình nguyện", "Tuyên truyền văn hóa người Hà Nội"... Nét mới của chiến dịch hè năm nay là việc thành lập các nhóm liên kết giữa thanh niên khối trường học, thanh niên khối quận huyện và khối công nhân viên chức. Ngay trong chiến dịch, 305 đoàn viên ưu tú đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Anh Nguyễn Văn Phong, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội cho biết, chào mừng Hội nghị thượng đỉnh APEC 2006 sắp diễn ra tại Hà Nội, tuổi trẻ thủ đô sẽ có nhiều hoạt động như: giao lưu thanh niên  Hà Nội với thanh niên các nước; tổ chức liên hoan Vòng tay bè bạn giữa thanh niên thủ đô và thanh niên quốc tế đang học và làm việc tại Hà Nội...

T.Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.