Facebook Messenger hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6S

14/07/2016 11:31 GMT+7

Sau ứng dụng cốt lõi, đến lượt ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook được mang đến khả năng hỗ trợ công nghệ cảm ứng nhạy áp 3D Touch trên iPhone 6S/6S Plus của Apple.

Trong bản cập nhật mới nhất dành cho ứng dụng Messenger mà Facebook phát hành cho các thiết bị iOS, người dùng đã có thể sử dụng 3D Touch để tương tác với danh bạ, cuộc hội thoại, hình ảnh, video, nhãn, liên kết và các địa điểm.
3D Touch như là cách để các nhà phát triển ứng dụng cung cấp các shortcut và menu ngữ cảnh đến phần mềm của họ. Với khả năng hỗ trợ 3D Touch, Facebook Messenger cho phép mọi người tương tác nhanh hơn bao giờ hết để bắt đầu một cuộc trò chuyện mới hoặc xem trước một tin nhắn mới.
Như đã nói, hỗ trợ 3D Touch trên Messenger không phải là điều đầu tiên mà Facebook thực hiện với các ứng dụng của mình. Vào tháng 10.2015, Facebook đã bổ sung công nghệ nhạy áp vào ứng dụng Facebook cốt lõi của mình, cho phép người dùng có thể truy cập thẳng vào chức năng chụp và chia sẻ hình ảnh hoặc video từ màn hình chính của iOS. Sau đó, vào tháng 1.2016, công ty mở rộng khả năng hỗ trợ 3D Touch cho timeline.
Bản cập nhật dành cho Messenger cho phép bạn có thể sử dụng tính năng mới từ màn hình chính để bắt đầu cuộc trò chuyện mới, hoặc lấy một “My Messenger Code”, là mã cho phép liên lạc nào đó dễ dàng thêm bạn vào danh sách bạn bè của họ.
Trong khi đó, từ bên trong ứng dụng bạn có thể 3D Touch trên một liên lạc để xem trước thông tin hồ sơ của họ, hoặc xem các cuộc trò chuyện trước đó.
3D Touch hoạt động bằng cách sử dụng công nghệ mới với màn hình cảm ứng, tính toán các lực áp dụng lên màn hình để đưa ra những phản ứng phù hợp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.