Facebook thử nghiệm tính năng chúc mừng sinh nhật bằng video

09/10/2015 19:40 GMT+7

(TNO) Facebook đang âm thầm triển khai tính năng chúc mừng sinh nhật bằng cách gửi video clip ngắn đến một số người dùng thử sử dụng trước.

(TNO) Theo thông tin của trang TheNextWeb, Facebook đang âm thầm triển khai tính năng chúc mừng sinh nhật bằng cách gửi video clip ngắn đến một số người dùng thử sử dụng trước.

Hình ảnh Facebook có thêm tính năng chèn video clip để chúc mừng sinh nhật - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh Facebook có thêm tính năng chèn video clip để chúc mừng sinh nhật - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, việc thông báo chúc mừng sinh nhật đã được Facebook triển khai từ khá lâu. Tuy nhiên, tính năng này trước nay chỉ chạy dưới dạng người dùng viết tin nhắn gửi cho bạn bè mình.

Và hiện tại, Facebook đang quyết định nâng cấp tính năng này, bằng cách chạy thử nghiệm với một số người dùng chọn lọc trên phiên bản Facebook dùng trên thiết bị di động. Theo đó, người dùng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở ngày sinh nhật bạn bè và bên cạnh sẽ có thêm một icon quay video cho phép người dùng gửi một đoạn video clip ngắn có thời lượng tối đa 20 giây vào trong khu vực Message của người nhận.

Điều này sẽ giúp cho người dùng Facebook tăng sự tương tác với bạn bè, và cũng là cách giúp Facebook "giữ chân" người dùng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình ông Mark Zuckerberg - CEO của Facebook cũng đã tiết lộ mạng xã hội do mình phát triển trong thời gian tới sẽ cải tiến lại nút Like, theo đó nút Like sẽ có thêm các tùy chọn biểu hiện cảm xúc hơn thay vì chỉ là một hình ảnh Like đơn điệu như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.