'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’

10/07/2015 12:36 GMT+7

(iHay) Sau gần 10 năm, Fantastic Four - Bộ tứ siêu đẳng mới trở lại màn ảnh rộng với dàn diễn viên mới toanh.

(iHay) Sau gần 10 năm, Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng) mới trở lại màn ảnh rộng với dàn diễn viên mới toanh.

'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’ - ảnh 1Bộ tứ siêu đẳng 2005 gồm Ioan Gruffudd (vai Reed Richards), Jessica Alba (vai Sue Storm), Chris Evans (vai Johnny Storm) và Michael Chiklis (vai Ben Grimm)
'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’ - ảnh 2Tạo hình hiện đại của phiên bản 2015
Cả 20th Century Fox và Marvel đã cùng thống nhất tạo nên lứa bộ tứ trẻ trung với dàn diễn viên mới toanh là Miles Teller (trong vai Reed Richards), Kate Mara (Sue Storm), Michael B. Jordan (Johnny Storm), Jamie Bell (Ben Grimm) và Toby Kebbell (Doctor Doom).
Lần này, đạo diễn từng thành công với bộ phim khoa học viễn tưởng Chronicle, Josh Trank, chỉ đạo cho phim. Bộ phim được quay chủ yếu ở Baton Rouge, Louisiana (Mỹ). Fantastic Four bắt đầu với chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ của các anh hùng tương lai, nơi đây ẩn chứa những năng lượng siêu nhiên vô cùng nguy hiểm. Đồng thời chính vụ tai nạn trong cuộc thí nghiệm ấy biến họ trở thành những nhân vật sở hữu khả năng hơn người: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp. Từ đây, bộ tứ cùng nhau sát cánh như một gia đình, quyết tâm phối hợp để giải cứu Trái đất trước kẻ thù hung ác Doctor Doom - người năm xưa từng giúp đỡ mình.
Đạo diễn Josh Trank tự tin sự trở này sẽ khiến ác fan mãn nhãn. Cùng tìm hiểu về bộ tứ siêu đẳng trước khi phim khởi chiếu từ ngày 7.8 tới.
Reed Richards
'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’ - ảnh 3
Thủ vai Reed Richards là ngôi sao trẻ Miles Teller, được khán giả biết đến qua loạt phim Divergent và đặc biệt nhất là tác phẩm dành 3 giải Oscar Whiplash. Anh giành được vai này từ các đối thủ nặng ký là Kit Harington, Richard Madden và Jack O'Connell.
Trong phim, Reed Richards là một thiên tài khoa học trẻ được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá mới cho dự án nghiên cứu 6 năm chưa có kết quả của tiến sĩ Franklin Storm. Sau tai nạn với thí nghiệm du hành giữa các chiều không gian, Reed cùng 4 người bạn trong nhóm đã bị biển đổi và hình thành các siêu năng lực. Kể từ đó, Reed có khả năng kéo dãn cơ thể thành nhiều hình thù khác nhau với độ dài vô cùng ấn tượng.
Sue Storm
'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’ - ảnh 4
Nữ diễn viên xinh đẹp Kate Mara - được biết đến qua vai diễn được đề cử giải Emmy trong series truyền hình House of Cards - thủ vai thành viên nữ duy nhất trong Fantastic Four sau khi chiến thắng Saoirse Ronan, Margot Robbie và Emmy Rossum. Sue là con gái cưng của tiến sĩ Franklin Storm, một người thông minh, sắc sảo và kỷ luật. Cô đã đồng hành cùng cha mình từ những ngày đầu tiên dự án được khởi xướng. Sue có khả năng tàng hình và tạo ra các trường lực đặc biệt để bảo vệ đồng đội khỏi nguy hiểm.
Johnny Storm
'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’ - ảnh 5
Là em trai của Sue Storm, Johnny có tính cách bốc đồng và ương bướng. Cũng tham gia vào nhóm nghiên cứu cùng cha, sau tai nạn, Johnny có được khả năng điều khiển và bao bọc cơ thể mình với lửa. Anh được ví như một bó đuốc sống, thường lợi dụng ưu thế để bay lượn trên không.
Trước đây, vai diễn Johnny Storm được “cộp mác” bởi Captain America Chris Evans. Nhưng trong phiên bản tái khởi động này, người thủ vai Johnny là nam diễn viên da màu Michael B. Jordan.
Ben Grimm
'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’ - ảnh 6
Thành viên thứ 4 của bộ tứ siêu đẳng là thành viên có ngoại hình nổi bật nhất: Ben Grimm. Sau khi bị biến đổi, toàn bộ cơ thể anh trở thành đất đá, khiến anh trở nên vô cùng to lớn và có sức tàn phá hết sức khủng khiếp. Vốn là một anh chàng ít nói và sống khép kín, nhưng với cơ thể “đất đá” như hiện tại, anh trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trước mọi người.
Vai diễn đặc biệt này được gửi gắm cho nam diễn viên Jamie Bell, từng nhận được giải thưởng BAFTA dành cho nam chính xuất sắc nhất với tác phẩm Billy Elliot.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Marvel

>> Phim về huyền thoại Steve Jobs chính thức tung trailer
>> Những bộ phim hay nhất về nghề báo
>> Brad Pitt tiếp tục đam mê làm phim chiến tranh
>> Khánh My không dám đóng nhiều phim trong năm tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.