Gala ca nhạc dành riêng cho giới trẻ

05/04/2012 03:20 GMT+7

Step up summer 2012 - gala ca nhạc dành riêng cho giới trẻ, diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 11.4 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Step up summer 2012 - gala ca nhạc dành riêng cho giới trẻ, diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 11.4 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

 
Các ca sĩ Đoan Trang - Tuấn Hưng sẽ tham gia chương trình - Ảnh: T.L

Thời gian qua, những sân khấu V-pop lớn dành cho các bạn trẻ tại Hà Nội chưa có nhiều. Vì vậy, gala Step up summer 2012 được kỳ vọng sẽ thỏa mãn nhu cầu thưởng thức âm nhạc cho đông đảo giới trẻ Hà thành.

Đêm nhạc đa sắc màu với sự xuất hiện của các ca sĩ đang được ưa thích ở những thể loại âm nhạc khác nhau, đến từ hai miền Nam- Bắc: Tuấn Hưng, Đoan Trang, Đông Nhi, Lưu Hương Giang, Hoàng Hải, The Men, M4U, Emily, Justa Tee, Rapper LK. Step up summer 2012 còn có những bước nhảy sôi động của nhóm Big Toes, Cun Cun, trên nền nhạc của DJ Voeslim.

Có thể thấy trong số các ca sĩ tham gia có những cái tên tuy chưa quen mặt trên các sân khấu lớn, nhưng lại được cộng đồng mạng, hay giới trẻ yêu thích, như ca sĩ hip hop, R&B nghệ danh  Emily, rapper Justa Lee, Lil’Knightz (còn gọi là LK). DJ Voeslim (còn gọi DJ Slim V) hiện là cái tên đang được giới âm nhạc đánh giá cao. Anh là trưởng nhóm Rhapsody Philharmonic, dàn nhạc theo phong cách hiện đại trong đó các thành viên chơi nhạc với DJ.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đạo diễn Step up summer 2012 cho biết mặc dù đêm nhạc đặt cao tính giải trí, với không khí sôi động, trẻ trung, nhưng không vì thế chỉ mang tính thị trường đơn thuần. “Chúng tôi đầu tư nghiêm túc, bài bản cho việc kết hợp giữa ánh sáng, âm thanh, âm nhạc trên sân khấu. Sự xuất hiện của từng ca sĩ sẽ được tạo dựng khác biệt từ âm nhạc, lẫn hình ảnh. Chương trình sẽ có cả tính giải trí và nghệ thuật cao”- nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho hay. 

Về những “chiêu, trò” sẽ tung ra trong chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tiết lộ: “Khán giả có thể bất ngờ trước sự kết hợp hoàn toàn mới, chưa từng nghĩ tới, giữa các ca sĩ, nghệ sĩ. Những ca khúc mà họ thể hiện cũng rất đặc biệt, có thể gây ngạc nhiên lớn”. 

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.