Cơ quan trả lời bạn đọc

24/09/2006 22:41 GMT+7

Ông Nguyễn Thành Thân (P.Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa): Công an TP Nha Trang có công văn trả lời ông với nội dung: Ngày 6.6.2006, CSĐT Công an TP Nha Trang đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Thanh và Võ Duy n về hành vi đập phá tài sản cơ sở vật chất của cơ sở Bích Tuyền. Sau đó, Thanh và n đã bỏ trốn. Ngày 9/8/2006, các đối tượng bị bắt giữ. Hiện Công an TP Nha Trang tiếp tục điều tra.

Các ông Trần Viết Ninh, Nguyễn Đức Trọng, Tân Dân Tuyền (Q.Tân Phú, TP.HCM): Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM trả lời: Vụ việc các ông khiếu nại, Sở Tài nguyên - Môi trường đã có công văn đề nghị UBND Q.Tân Phú nghiên cứu và có ý kiến phúc đáp cho các cá nhân liên quan. Việc các hộ khiếu nại đối với Công ty TNHH Trần Kim là tranh chấp dân sự, các hộ có thể liên hệ tòa án để được giải quyết.

Báo Thanh Niên vừa nhận được công văn trả lời đơn thư của bạn đọc sau: ông Nguyễn Mạnh Tiến (P.11, Q.10, TP.HCM); ông Đoàn Văn Bình (P.27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM); bà Đặng Thị Nhung (TX An Khê, Gia Lai); ông Nguyễn Văn Dũng và bà Nguyễn Thị Bảy (xã Trung Bình, Long Phú, Sóc Trăng).

Chúng tôi đã gửi bản sao các công văn trên đến những bạn đọc liên quan theo đường bưu điện. Bạn đọc có thể liên hệ với Báo Thanh Niên (Ban Công tác bạn đọc) để biết thêm chi tiết.

Ban CTBĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.