Đồng tính nam - thế giới đầy cạm bẫy: “Thiên đường” spa-massage

17/10/2010 10:41 GMT+7

Nhiều spa dành cho “giới thứ ba” được mở gần như công khai. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về giao lưu, giải trí và cả... mại dâm nam

Sau loạt bài “Vào thế giới mại dâm nam” (Báo Người Lao Động đã thông tin), T.L spa ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân - TPHCM và P.T spa ở phường 2, quận Tân Bình đã đóng cửa. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, những điểm mại dâm trá hình này lại trỗi dậy, hoạt động rầm rộ hơn trước. 
  
Nâng cấp spa trá hình

 
Trở lại địa điểm P.T spa, chúng tôi phát hiện nơi đây đã “thay tên đổi họ” để gầy dựng lại cơ ngơi ở ngay trên con đường cũ. Còn ông chủ T.L spa thì “rút quân” về quận 6 và thành lập một “tổ hợp” dịch vụ dành cho người đồng tính có quy mô lớn hơn gấp nhiều lần.
 
Theo chỉ dẫn từ một số khách hàng “thân thiết” của T.L spa, chúng tôi tìm đến khách sạn H.P trên đường số 76 (phường 10, quận 6), gần đại lộ Đông Tây. Tòa nhà màu xanh đồ sộ kéo dài trên 3 số nhà liên tiếp, đề bảng “khách sạn-karaoke H.P”. Ngoài lời giới thiệu của những người đến sử dụng dịch vụ, có thể nhận biết đây chính là T.L spa khét tiếng một thời thông qua tấm thẻ mi-ca in tên cơ sở cũ được đính vào các chìa khóa tủ đựng đồ của khách.
 
Mặc dù mới mở ở vị trí kín đáo, vắng vẻ nhưng khách hàng đến khách sạn H.P đã khá đông đúc, nhất là vào buổi chiều tối. Điểm mới hấp dẫn ở đây là ngoài dịch vụ xông hơi, khách có thể chọn tiếp viên (dĩ nhiên là nam) hoặc lập nhóm rủ nhau vào phòng cùng hát karaoke... ôm! Trong khi đó, khâu massage sẽ được thực hiện trong phòng khách sạn có giường nệm và đóng chốt cửa kín mít, thay vì phòng cửa kính theo quy định thiết kế phòng massage.
 
Theo một “gay” có tên rất nữ tính, Diệu Khanh, khách và tiếp viên cảm thấy rất thoải mái và an toàn khi “hành sự”. Nếu cơ quan chức năng kiểm tra, coi như hai người bạn thuê phòng nghỉ khách sạn. Thế là vô tội!
 
Quảng cáo công khai
 
Một trong những tụ điểm ăn chơi dành cho “giới thứ ba” nổi tiếng nhất hiện nay là S.T spa nằm trên Quốc lộ 1A, đoạn gần cầu vượt Sóng Thần. Dù chỉ mới khai trương vào giữa tháng 8-2010 nhưng với những chiêu quảng cáo rầm rộ, công khai và độc đáo trên nhiều phương tiện, nơi này đã lôi kéo được khá nhiều dân “gay” tìm đến.
 
Trên tờ rơi do S.T spa phát hành, chủ cơ sở khẳng định đây là spa dành cho “giới thứ ba” lớn nhất hiện nay. “S.T spa là nơi duy nhất dành cho “giới thứ ba” được thành lập với đầy đủ giấy phép massage và biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp. Là một chi nhánh của công ty S.G giày với nguồn lực tài chính dồi dào và thế mạnh về ngoại giao, S.T spa sẽ đem đến cho quý khách một không gian tự do, yên tĩnh để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái”. Đây là một trong những đoạn quảng cáo rất lộ liễu của điểm massage trá hình này.
 
Trong tòa nhà mặt tiền 3 tầng, rộng 800 m2, S.T spa bố trí các dịch vụ xông hơi, thư giãn (thực chất là nơi phòng tối dành cho khách “gay” tâm sự, sàm sỡ nhau), phòng massage, phòng đọc sách, quầy bar; đặc biệt nhất là sân khấu biểu diễn thời trang và phòng chiếu phim tình cảm “giới thứ ba” với màn hình rộng đến 300 inch. 
 
Đi thực tế một đêm tại S.T spa, chúng tôi chứng kiến nơi đây đang chiếu bộ phim cấp 3 Song hoa điếm của Hàn Quốc. Đây là bộ phim có nhiều cảnh quan hệ nam-nữ, nam-nam cực kỳ nóng bỏng. Một vị khách cho biết chiêu “kích thích” dạo đầu này khá hiệu quả nhằm kéo họ đến với các dịch vụ tiếp theo của cơ sở. Ngoài chiếu phim tươi mát vào mỗi cuối tuần, S.T spa còn tổ chức “gay show” với các pha biểu diễn thời trang của những người đồng tính khá thô thiển, lố bịch. Vào mỗi thứ hai hằng tuần, S.T spa còn chiêu dụ cả giới trẻ bằng cách mở cửa đón tiếp miễn phí những ai có thẻ học sinh-sinh viên.

Cạnh tranh khốc liệt
 
Sở dĩ 2 điểm massage ở trên phải tung ra nhiều mánh lạ là vì các điểm spa trong nội thành vẫn đang chiếm ưu thế do có quá trình đầu tư phát triển cộng với dàn nhân viên đẹp mã. Hiện rải rác khắp TPHCM, từ quận Bình Tân, quận 6 đến Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận, Thủ Đức... đều có những cơ sở massage đồng tính hoạt động sôi nổi. Đặt biệt, H.H.D spa ở gần sân bay Tân Sơn Nhất, dù chung quanh đã có mấy điểm spa khác xuất hiện ra sức cạnh tranh nhưng địa chỉ này vẫn thường xuyên bị quá tải, nhất là vào mỗi chiều cuối tuần. Với lợi thế nằm dưới tầng hầm của khu liên hợp thể thao, những hồ bơi, sân tennis bên ngoài làm bình phong khá hiệu quả cho một thế giới đồng tính náo nhiệt của H.H.D spa ở bên dưới.
 
Theo Th.M, một người trong giới đồng tính nam, hễ ở đâu mở điểm massage mới, dù TPHCM hay Bình Dương tức thì người trong giới truyền tai nhau đến thử. “Ai cũng muốn có cái mới vì chơi một chỗ hoài cũng chán. Nhưng nơi chúng tôi thường lui tới nhất thường là ở những spa sạch sẽ, có tiếp viên nam đẹp và nhiệt tình”. M. cho biết sở dĩ spa-massage nam ngày càng đông đúc là vì các cuộc tình đồng tính bên ngoài thường chứa đựng nhiều mối nguy hiểm và thường bị “đối tác” lợi dụng tiền bạc, vật chất; nhẹ thì lừa gạt móc túi, nặng thì giết người cướp của. 

“Đào mỏ” đồng giới

Đối tượng dễ bị “đào mỏ” nhất vẫn là người đồng tính có chức sắc, có địa vị xã hội bởi họ có mối quan hệ xã hội rộng rãi, cố gắng che đậy bản chất giới tính của mình. Khi bị lừa cũng đành nhẫn nhục chịu đựng. Có vị khách đồng tính người Đài Loan phải lòng một nhân viên massage điển trai ở T.L spa tên là Nh., đã rủ đến khách sạn “quan hệ”. Sau khi dụ khách vào phòng tắm, Nh. nhanh chóng ôm túi xách của ông này (gồm laptop, vàng và tiền trị giá hơn 200 triệu đồng) nhanh chân biến mất.

Được mẹ vợ tin tưởng giao cất giữ số tiền và vàng trị giá 300 triệu đồng để phòng khi hữu sự tuổi già, một thầy giáo ở quận 11 - TPHCM đã đưa đi cung phụng cho bạn tình đồng tính. Khi phát hiện sự thật phũ phàng, người vợ của ông đã tự tử.

“Đào mỏ” thiện nghệ nhất trong “giới thứ ba” ở TPHCM phải kể đến M.N.C, người Khánh Hòa. Với vẻ nam tính, những điều kiện C. đưa ra đều được “tình nhân” đáp ứng. Ngoài một căn hộ cao cấp ở quận 7 làm nơi ở kiêm “phòng nhì” của đại gia, C. còn được biếu một cửa hàng kinh doanh quà lưu niệm cùng khoản “lương” ổn định 10 triệu đồng/tháng để tiêu vặt.

 Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.