Mang nước về cho đồng bào nghèo

13/09/2005 23:31 GMT+7

Công ty P&G Việt Nam vừa bàn giao 7 giếng nước khoan và 1 nhà vệ sinh (ảnh) cho các hộ dân, trường học tại xã Minh Thạnh, H.Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương). Tổng trị giá của chương trình là 60 triệu đồng. Trước đó, P&G cũng đã trao tặng 3 giếng nước khoan cho các hộ dân tại đây với tổng trị giá 25 triệu đồng. (Mai Phương)

Giúp đồng bào Châu Mạ. Công ty Dã ngoại Lửa Việt, khách sạn Bảy Ngôi Sao cùng Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM)  đã tặng 3 ngôi nhà tình thương và tổ chức 400 lượt khám bệnh, phát thuốc cho đồng bào dân tộc Châu Mạ tại huyện Bảo Lâm và Di Linh (Lâm Đồng). Cũng trong dịp này, đoàn đã tổ chức vui chơi và tặng quà trung thu cho 2.400 em thiếu nhi tại hai huyện trên. Tổng kinh phí của đợt từ thiện này là 90 triệu đồng do Lửa Việt và các đối tác đóng góp. (Thanh Trà)

Xây trường cho trẻ em nghèo. Ngày 12.9, Văn phòng đại diện Nike Việt Nam phối hợp với Tổ chức Peace Trees (Mỹ) đã tặng một ngôi trường mẫu giáo cho các em học sinh nghèo tại thôn Nại Cữu, xã Triệu Đông, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Tổng kinh phí xây trường là 190 triệu đồng, trong đó số tiền dùng để rà phá bom mìn và san lấp mặt bằng khoảng 30 triệu đồng. (Thiên Long)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.