Hành trình vì sức khỏe xương cộng đồng của một doanh nghiệp

04/09/2013 05:00 GMT+7

Theo Hiệp Hội Loãng Xương Thế Giới, cứ 3 giây là có một ca gãy xương do loãng xương, tương đương với hơn 25.000 ca gãy xương mỗi ngày.

Tại Việt Nam, ước tính có hơn 2,8 triệu người bị loãng xương. Bệnh loãng xương lại không có triệu chứng rõ ràng, người bệnh chỉ có thể biết mình bị loãng xương khi bệnh đã trở nặng. Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy do phải điều trị tích cực và lâu dài nên chi phí điều trị loãng xương rất lớn, hơn cả chi phí điều trị của hai bệnh ung thư vú và ung thư cổ tử cung cộng lại. Chính vì thế, phòng ngừa đóng vai trò cấp thiết trong cuộc chiến chống lại “căn bệnh thầm lặng” nhưng hết sức nguy hiểm này. Đây cũng là tâm niệm của một nhãn hàng trong hành trình hơn 16 năm không ngừng vì mục tiêu phòng ngừa loãng xương và cải thiện, chăm sóc sức khỏe xương cho cộng đồng.

Bắt đầu từ phòng ngừa loãng xương từ sớm

Hiểu được tầm quan trọng sức khỏe xương và hệ lụy do bệnh loãng xương gây ra, Anlene luôn tiên phong đầu tư vào các nghiên cứu chuyên sâu về sức khỏe xương với hơn 20 thử nghiệm lâm sàng được tiến hành trong các bệnh viện, đại học y khoa uy tín hàng đầu tại New Zealand, Úc, Hồng Kông… với kinh phí đầu tư hơn 50 triệu đô-la Mỹ.

Tại Việt Nam, hơn 16 năm qua, Anlene đã ứng dụng các nghiên cứu khoa học nhằm cải thiện sức khỏe xương và không ngừng khuyến khích cộng đồng “phòng bệnh” từ sớm thay vì “chữa bệnh”. Phòng ngừa được xem là giải pháp làm giảm gánh nặng về y tế cho xã hội, đồng thời đảm bảo chất lượng sống cho con người. Hành động này bước đầu đã gặt hái được những kết quả khả quan thông qua các chương trình nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe xương cũng như các biện pháp phòng ngừa bệnh loãng xương từ sớm trong cộng đồng.

Thực hiện sứ mệnh nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe xương, Anlene đã cùng cộng đồng thiết lập lối sống năng động cho hệ xương luôn chắc khoỏe. Thông qua các chương trình chào mừng “Ngày Thế giới phòng chống Loãng xương 20.10” hằng năm, đến nay, Anlene đã cùng hàng trăm triệu phụ nữ kiểm tra mật độ xương miễn phí, tư vấn và chia sẻ về cách chăm sóc xương hiệu quả,…Từ những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa như thế, nhãn hàng này truyền cảm hứng và kêu gọi cộng đồng nâng cao phát huy lối sống năng động, khỏe mạnh, từ đó tự tin theo đuổi niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.


Anlene truyền cảm hứng và kêu gọi cộng đồng nâng cao phát huy lối sống năng động, khỏe mạnh, từ đó theo đuổi niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống

Đến hành động tăng cường sức khỏe xương

Bên cạnh các giải pháp tích cực nhằm kiểm tra, phòng ngừa và hạn chế loãng xương tại Việt Nam, nhãn hàng đã kêu gọi mọi người cùng hành động để tăng cường sức khỏe xương. Không ngừng đầu tư cải tiến chất lượng sản phẩm, Anlene mang đến cho cộng đồng sữa giàu canxi & vitamin D đầu tiên được thử nghiệm lâm sàng giúp làm giảm nguy cơ loãng xương chỉ trong vòng 4 tuần.

Trong một Hội thảo Châu Á về loãng xương gần đây, PGS TS Lê Anh Thư, Chủ tịch Hội Loãng xương TP.HCM cho biết: “Việt Nam nằm trong số các nước có tỷ lệ mắc bệnh loãng xương đáng báo động ở châu Á. Vì vậy chúng tôi rất hoan nghênh những nỗ lực của các doanh nghiệp và nhãn hàng có trách nhiệm đã cùng chung tay hành động để nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe xương. Trong những năm vừa qua, chúng tôi đặc biệt ghi nhận sự đồng hành của nhãn hàng Anlene khi đã tích cực cùng chúng tôi làm giảm nguy cơ này và góp phần không nhỏ trong việc tăng cường, bảo vệ sức khỏe xương trong cộng đồng”.

Trong suốt 16 năm, Anlene đã không ngừng nỗ lực và đam mê theo đuổi hành trình vì sức khỏe xương. Hơn cả hàng trăm triệu ca đo mật độ xương miễn phí, hàng triệu ly sữa bảo vệ sức khỏe xương, giá trị mà nhãn hàng này mang đến cho cộng đồng Việt còn là một nền tảng toàn diện, vững chắc để bảo vệ sức khỏe xương hôm nay - vì một ngày mai khỏe mạnh, năng động.

 
Phong trào bảo vệ sức khỏe xương mang màu xanh Anlene đã kêu gọi và truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ thay đổi nhận thức và hành động

Lưu An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.