Người đàn ông 'đa đoan'

23/10/2013 20:40 GMT+7

(TNO) Chạy marathon và đan khăn đều là những việc không dễ làm, nhưng một người đàn ông ở bang Missouri (Mỹ) đã làm được hai việc cùng lúc, thậm chí có khả năng xác lập kỷ lục thế giới mới.

(TNO) Chạy marathon và đan khăn đều là những việc không dễ làm, nhưng một người đàn ông ở bang Missouri (Mỹ) đã làm được hai việc cùng lúc, thậm chí có khả năng xác lập kỷ lục thế giới mới.


Ông David Babcock và chiếc khăn trên đường chạy - Ảnh: American Live Wire

Theo hãng tin UPI, ông David Babcock, giáo sư thiết kế đồ họa tại Đại học Trung tâm Missouri đã tham gia cuộc đua marathon của thành phố Kansas tuần qua và chiếc khăn choàng cổ được ông đan trong lúc chạy dài gần gấp đôi kỷ lục được công nhận trước đó.

Người đàn ông 41 tuổi đã hoàn thành cuộc đua trong 5 giờ, 48 phút và 27 giây, và đan chiếc khăn dài gần 3,7 mét.

Một khi được tổ chức Guinness chính thức công nhận, chiếc khăn của ông Babcock khiến kỷ lục thế giới hiện tại do cô Susie Hewer, người Anh, nắm giữ với chiếc khăn dài khoảng hai mét, trở nên 'khiêm tốn'.

Trang American Live Wire cho biết giáo sư Babcock hy vọng những người ấn tượng với thành tích của ông sẽ góp quỹ nghiên cứu bệnh Alzheimer. Ông cũng sẽ tiếp tục chạy để quyên góp tiền cho hoạt động đầy ý nghĩa này.

Khang Huy

>> Cây đàn violin trên tàu Titanic bán giá kỷ lục
>> Kỷ lục rửa chân
>> Giá kỷ lục mới cho kim cương đỏ
>> Bộ móng tay dài kỷ lục
>> Kỷ lục tắm khỏa thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.