Lễ hội halloween tại The Vista

23/10/2013 05:35 GMT+7

Vào dịp lễ hội Halloween năm nay, Công ty CapitaLand - Vista sẽ phối hợp cùng Saigon Flea Market tổ chức Hội chợ bán hàng Vista Bazaar vào ngày Chủ Nhật, 27.10.2013 tại Vista Walk - trung tâm thương mại của The Vista, 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2.

Hội chợ Vista Bazaar sẽ mở cửa đón tiếp khách hàng từ 10:00 sáng đến 9:00 tối với nhiều hoạt động bán hàng sôi động và vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho người lớn và trẻ em, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một ngày Chủ Nhật khó quên.

Hội chợ diễn ra duy nhất một ngày, dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn cư dân của The Vista, khu vực Quận 2 và TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động nằm trong những nỗ lực không ngừng của The Vista nhằm mang đến cho cư dân những hoạt động vui chơi lành mạnh và bổ ích.

Đến với Hội chợ Vista Bazaar, khách hàng sẽ được tham quan và mua sắm tại nhiều gian hàng vật dụng trang trí nhà cửa, quần áo thời trang, phụ kiện - trang sức làm đẹp, mỹ phẩm, thiệp, tranh, quà, đồ dùng – đồ chơi trẻ em với nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi. Các khách hàng yêu thích những món quà độc đáo, được làm bằng tay cũng sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn tại đây. Bên cạnh các gian hàng mua sắm, khách hàng có thể tự thưởng cho mình những bức tranh vẽ tay làm kỷ niệm, thưởng thức nhạc sống, chụp hình miễn phí với các bức tranh đánh lừa thị giác được vẽ tay theo chủ đề Halloween.

Sau khi mua sắm thỏa thích, khách hàng cùng bạn bè, gia đình có thể tận hưởng các món ăn và thức uống ngon miệng tại các gian hàng nước giải khát và ẩm thực. Khách hàng may mắn thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng cuối ngày cũng sẽ nhận được các voucher mua sắm tại siêu thị Central Mart, thưởng thức đồ ăn - thức uống tại nhà hàng Givral và Shalom coffee.

 

Về The Vista

The Vista tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP.HCM, nằm trong khuôn viên khoảng 2.3 hecta với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố. The Vista có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp, thuộc năm tòa nhà cao 28 tầng, đều tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan của sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

The Vista cũng có khối đế thương mại cung cấp hơn 8.500m2 không gian bán lẻ với tên gọi Vista Walk. Ngoài ra, The Vista còn có tòa nhà Vista Tower với 100 căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Somerset Vista và hơn 11.000m2 không gian văn phòng cho thuê, nhà trẻ và phòng khám y tế.

Cư dân sống tại The Vista sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic dài 50 mét, nhà câu lạc bộ, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại thương hiệu hàng đầu Technogym, sân tập golf trên mái, sân chơi cho trẻ em và sân tennis.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.