Smartphone cao cấp nhất của LG xuất hiện

08/08/2013 01:00 GMT+7

(TNO) Trong một sự kiện diễn ra vào tối 7.8, nhà sản xuất LG đã chính thức công bố chiếc smartphone Full HD mạnh mẽ nhất của mình là chiếc G2.

Theo PhoneArena, LG G2 được xem là một chiếc smartphone có kiểu dáng thiết kế rất ấn tượng và lạ lùng nhất trong mọi dòng smartphone đang có trên thị trường hiện nay, khi mặt trước của máy không hề có bất kỳ nút bấm vật lý nào.

 
Mặt sau của máy với thiết kế kèm nút bấm

Trong khi đó, mặt sau của máy sẽ có thêm nút bấm tăng/giảm âm lượng và nút phím bắt chức năng, cho phép người dùng truy cập nhanh vào một số ứng dụng hoặc dùng để tự chụp hình.

LG G2 cũng là một trong những chiếc smartphone có kích thước lớn nhất của LG, khi sử dụng màn hình 5,2 inch IPS LCD đạt độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixels. Đặc biệt, màn hình của G2 đã được thiết kế theo công nghệ mới nên có thể chống lại tia nắng mặt trời (người dùng vẫn có thể xem rõ hình ảnh khi xem máy ở ngoài trời).

Về cấu hình, LG G2 sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm đạt tốc độ 2.3 GHz, RAM 2 GB (thay vì là 3 GB theo như những tin đồn trước đây), bộ nhớ trong 16/32 GB tùy theo phiên bản.

 
Mặt trước với màn hình chỉ có màn hình cảm ứng lớn

Camera sau của LG G2 sử dụng cảm biến 13 MP được trang bị công nghệ chống rung quang học, hỗ trợ quay video Full HD với tốc độ 60 khung hình/giây, camera trước 2.1 MP. Pin của máy thuộc loại "khá khủng" khi lên tới 3.000mAh.

Một số tính năng thuộc loại độc quyền được tích hợp sẵn trên LG G2 bao gồm: Answer Me - giúp tự động trả lời cuộc gọi khi áp điện thoại vào tai; Plug & Pop - gợi ý các thao tác sau khi người dùng cắm tai nghe hoặc kết nối USB; Guest Mode - giúp người dùng có thể bảo mật các thông tin cá nhân như tin nhắn, hình ảnh, video, phần mềm khi điện thoại đang được sử dụng bởi người khác; Text Link - tiên đoán từ thông minh gần giống như bộ máy tìm kiếm của chính Google.

 
Máy có khả năng chụp ảnh và quay video Full HD với tốc độ 60 khung hình/giây

Ngoài ra, máy còn được tích hợp khả năng trình diễn âm thanh với chất lượng 24bit/192 KHz, tức ngang ngửa các thiết bị chơi nhạc chuyên nghiệp.

Theo LG, G2 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Mỹ thông qua bốn nhà mạng lớn tại đây và sau đó sẽ được bán ra tại các thị trường khác trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Khi được bán ra thị trường, máy được cài sẵn nền tảng Android 4.2.2 (sẽ sớm được lên Android 4.3) và có hai màu trắng/đen.

Thành Luân
Ảnh: AFP

>> LG tăng sức hút cho smartphone G2
>> LG công bố tên gọi chính thức của Optimus G2
>> Optimus G2 "lên kệ" vào ngày 20.8
>> Optimus G2 sở hữu RAM 3 GB đang đến?
>> LG đăng ký thương hiệu loạt sản phẩm G
>> Ứng dụng smartphone cho người bị quáng gà
>> NEC rút khỏi thị trường smartphone
>> Đa dạng phụ kiện smartphone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.