Hoa hậu Mai Phương Thuý làm đại sứ cho LG

13/10/2007 21:58 GMT+7

Ngày 12.10, LG Electronics Việt Nam chính thức mời Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý làm đại sứ cho thương hiệu điện tử này tại Việt Nam. Kể từ tháng 10.2007, cô hoa hậu tài sắc vẹn toàn sẽ là gương mặt đại diện cho LG Electronics trong các hoạt động marketing tại thị trường này.

Theo bản hợp đồng này, Hoa hậu Mai Phương Thuý sẽ xuất hiện trong các chiến dịch marketing của LG trên khẳp cả nước, bao gồm các chương trình lớn như lễ ra mắt sản phẩm mới, hội nghị khách hàng, giao lưu với khán giả hâm mộ... Hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng sẽ được sử dụng trong các hoạt động truyền thông quảng cáo trên TV, báo chí, internet, điện thoại di động với tư cách là đại sứ thương hiệu cho LG Electronics Việt Nam. LG cũng là thương hiệu điện tử độc quyền sử dụng hình ảnh Mai Phương Thuý tại Việt Nam.

Không chỉ là đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ của Việt Nam, năng động, hiện đại, thông minh, thành thạo tiếng Anh và ham học hỏi, Mai Phương Thuý còn là người đẹp chiếm được cảm tình nhiều nhất của khán giả khi bình chọn qua mạng internet, cũng là Hoa hậu của trí tuệ và lòng nhân ái.

LG cũng sẽ luôn đồng hành cùng Mai Phương Thuý trong các hoạt động từ thiện của cô trên khắp cả nước. Đích thân hoa hậu cũng đã tuyên bố sẽ dùng phần lớn số tiền mình có được khi tham gia các hoạt động quảng cáo, truyền thông cho mục đích từ thiện. LG hi vọng sự hợp tác với hoa hậu Mai Phương Thuý sẽ không chỉ là quảng bá hình ảnh thương hiệu mà còn đóng góp rất nhiều vào những lợi ích cộng đồng rất đáng trân trọng tại Việt Nam, đúng như phương châm kinh doanh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” (Life’s Good) mà LG luôn theo đuổi.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.