Facebook thắng lớn với chiến lược di động

08/08/2013 09:41 GMT+7

(TNO) Những tưởng Facebook sẽ sớm chìm vào quên lãng trên thị trường cổ phiếu khi liên tục theo đà tuột dốc không phanh. Nhưng bất ngờ họ đã trở mình một cách ngoạn mục khi áp dụng chiến lược “di động đi đầu”.

(TNO) Những tưởng Facebook sẽ sớm chìm vào quên lãng trên thị trường cổ phiếu khi liên tục theo đà tuột dốc không phanh. Nhưng bất ngờ họ đã trở mình một cách ngoạn mục khi áp dụng chiến lược “di động đi đầu”. Đó sẽ là một phần nội dung có trong số Góc công nghệ số 180.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Kính cường lực cho máy tính xách tay; SkyDrive.com hiển thị ảnh và chia sẻ tốt hơn; Chế tạo "da điện tử" bằng tấm mạch điện siêu mỏng; Asus chia tay với nền tảng Windows RT; Smartphone mỏng nhất thế giới chính thức được bán ra; Facebook kích hoạt mặc định giao thức HTTPS; Google Glass thành "thông dịch viên" cho người khiếm thị; NEC rút khỏi thị trường smartphone.

 

* Sự xuất hiện của Moto X, sản phẩm đầu tiên của Motorola kể từ khi sáp nhập với Google, đang tạo nên làn sóng háo hức lẫn hoài nghi trong giới công nghệ. Hãy cùng Góc công nghệ đánh giá thiết bị này tại mục Sản phẩm mới.

* Chiến lược “di động đi đầu” cuối cùng đã giúp Facebook giành lại sự tín nhiệm của Phố Wall, với giá cổ phiếu liên tục tăng gần chạm đến ngưỡng IPO vào tháng 5.2012. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ một video có khả năng tự hủy.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 180 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> Moto X sẽ có thêm bản chạy Android gốc
>> Thêm 50 GB Google Drive cho người mua Moto X
>> Moto X trình làng với nhiều sắc màu
>> Smartphone cao cấp nhất của LG xuất hiện
>> Ứng dụng smartphone cho người bị quáng gà
>> NEC rút khỏi thị trường smartphone
>> Facebook trên BlackBerry có phiên bản mới
>> Dùng Facebook xúc phạm người khác, bị phạt 30 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.