Thanh Bùi, Thu Minh sang Thái quay video ca nhạc

16/12/2013 21:00 GMT+7

(TNO) Những ngày cuối năm 2013, hai cái tên ấn tượng trong làng nhạc Việt năm qua là Thanh Bùi và Thu Minh bất ngờ kết hợp cùng nhau trong MV mới mang tên Where did we go wrong.

(TNO) Những ngày cuối năm 2013, hai cái tên ấn tượng trong làng nhạc Việt năm qua là Thanh Bùi và Thu Minh bất ngờ kết hợp cùng nhau trong MV (video ca nhạc) mới mang tên Where did we go wrong.

>> Thu Minh - Hương Tràm: Căng thẳng thầy trò, vì đâu nên nỗi?
>> Thử thách cùng bước nhảy: Thí sinh làm Thanh Bùi 'lúng túng

 
Thu Minh và Thanh Bùi trong MV mới quay tại Thái Lan - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tiếp nối thành công của Cứ thế mà đi, Thu Minh và Thanh Bùi tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi cùng bắt tay vào dự án mới, khép lại năm 2013.

Where did we go wrong là ca khúc do chính Thanh Bùi sáng tác, đánh dấu sự hợp tác lần nữa giữa chàng ca sĩ - nhạc sĩ người Úc gốc Việt với nữ ca sĩ Đường cong.

Trước đây, Thanh Bùi từng thành công khi kết hợp với nữ ca sĩ Thái Lan Tata Young. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh bắt đầu kết hợp cùng các ca sĩ trong nước.

Mặc dù khá bận rộn trong công việc nhưng Thanh Bùi và Thu Minh đã quyết định dành một khoảng thời gian sang Thái Lan để đầu tư cho MV một cách chỉn chu.

MV được thực hiện với đội ngũ sản xuất nổi tiếng, trong đó có đạo diễn nổi tiếng châu Á Alongod Uabhaibool.

Các cảnh quay trong MV được thực hiện tại những địa điểm hiểm trở của thành phố Bangkok hoặc tại tầng thượng của một trong những tòa nhà cao nhất tại đây.

Đặc biệt, cảnh quay tốc độ của hai nhân vật trên trục đường chính còn được sự hỗ trợ đặc biệt từ đoàn cảnh sát mô tô Thái Lan. 

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Thanh Bùi cho biết đây cũng là một trong những nỗ lực của anh để gần gũi hơn với khán giả quê nhà. 

"Sau Giọng hát Việt nhí, tôi nghĩ mọi người mới chỉ hiểu con người của tôi nhờ vai trò huấn luyện viên chứ chưa hiểu hết về âm nhạc của tôi vì tôi chưa có nhiều bài ở Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng để mọi người "cảm" được chất nhạc của tôi", Thanh Bùi chia sẻ.

Thiên Hương

>> Thu Minh làm giám khảo gameshow 'Đố ai hát được
>> Chung kết 'Thử thách cùng bước nhảy' 2013: Thu Minh, John Huy Trần tái xuất
>> Thu Minh đoạt giải thưởng âm nhạc châu Á MAMA 2013
>> Thanh Bùi trở lại 'ghế nóng
>> Ngọc Duy: Được gặp lại thầy Thanh Bùi, con vui quá!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.