Cựu hoa hậu Venezuela bị bắn chết

08/01/2014 09:44 GMT+7

(TNO) Nhà chức trách Venezuela đang truy tìm thủ phạm bắn chết cựu Hoa hậu Venezuela Monica Spear và chồng cũ Henry Berry trong một âm mưu cướp xe ở miền trung nước này.

(TNO) Nhà chức trách Venezuela đang truy tìm thủ phạm bắn chết cựu Hoa hậu Venezuela Monica Spear và chồng cũ Henry Berry trong một âm mưu cướp xe ở miền trung nước này, hãng Reuters đưa tin ngày 8.1.

Cựu hoa hậu Venezuela bị bắn chết
Cố hoa hậu Venezuela Monica Spear - Ảnh: AFP

Chính quyền cho biết Spear (29 tuổi) và Berry (39 tuổi) đã thiệt mạng khi bị những kẻ lạ mặt xả súng vào xe của họ trên xa lộ nối liền Puerto Cabello và Valencia. Năm người đã bị bắt giữ liên quan đến vụ việc này, theo hãng tin AFP.

Monica Spear (đoạt vương miện hoa hậu năm 2004) sống ở Mỹ nhưng đang đi nghỉ mát ở Venezuela. Đứa con gái 5 tuổi của 2 người, bé Maya Berry Spear, sống sót trong vụ tấn công vào ngày 6.1 với vết thương ở chân và đang hồi phục.

Trước vụ việc này, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro cho biết ông nhận được báo cáo ban đầu của các nhà điều tra rằng xe của nạn nhân bị nổ sau khi cán lên một vật gì đó trên đường, có thể do bọn cướp sắp đặt để cản trở giao thông.

Chiếc xe của Monica Spear và chồng cũ đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Trùng Quang

>> Hoa hậu Venezuela bị “nhạo” vì hùng biện… sai từ vựng
>> Cựu hoa hậu Indonesia đi tù vì nhận hối lộ
>> Cựu hoa hậu bị bắt vì đánh “bồ”
>> Cựu Hoa hậu Mỹ ra tòa vì uống rượu lái xe
>> Cựu Hoa hậu Hàn Quốc bị tố từng “bán hoa”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.