Sự tích giải phẫu thẩm mỹ

17/11/2013 03:00 GMT+7

Thuở xa xưa, con người sống rất hồn nhiên, có sao thì cứ để như thế, chả ai biết giải phẫu thẩm mỹ là gì.


Minh họa: DAD 

Tất nhiên lúc đó cũng có con gái xấu và con gái đẹp, và con gái xấu cũng khó khăn trong việc lấy chồng.

Ở một xóm làng, có cô gái không xấu lắm nhưng da đen, và cô ấy tin chắc chả có gì thay đổi được.

Nhưng cô ấy yêu một anh làm nghề vắt sữa. Hai người thường hẹn hò ở nhà anh này, nhưng phải hẹn lén lút vì cha mẹ anh ta chê cô có nước da không đẹp.

Nhưng tình yêu đâu có quan tâm đến màu sắc, cho nên hai trái tim trẻ vẫn mặn nồng. Một buổi tối, anh lại hẹn người yêu đến nhà vì cả cha lẫn mẹ đều về bên nội.

Đúng lúc mặt trời lặn xuống thì cô gái tới. Họ nấu cơm, uống rượu vang và nói chuyện về tương lai, về khoa học và nghệ thuật như những người tiên tiến và trong sáng nhất.

Đúng lúc ấy thì có tiếng chân bước. Cha mẹ anh ấy về.

Cô gái cuống lên, không biết trốn vào đâu vì lúc ấy con gái mà tới nhà trai thì tội rất to, và có thể bị đánh đập chứ không phải như bây giờ, chỉ rút kinh nghiệm là xong. Hai người cuống cuồng tìm chỗ trốn, nhưng không thấy cái gì thích hợp cả. Cuối cùng, cô gái chỉ còn cách nhảy vào thùng sữa, chỉ ló cái mũi ra để thở. Cha mẹ chàng trai bước vào nhà. Họ không nghi ngờ gì hết vì bản chất con trai của họ rất ngoan, chưa khi nào có điều gì gian dối. Cả hai chỉ về ăn thêm một chút rồi lại lên đường.

Khi cha mẹ vừa khuất sau cánh cửa, chàng trai vội vã chạy tới kéo cô gái từ thùng sữa ra. Lạ lùng là da cô ấy không đen nữa mà trắng bóc như trứng gà, khiến cả đôi bạn rất ngạc nhiên và vô cùng hân hoan.

Tắm trắng ra đời từ đó.

Tuy có làn da trắng nhưng cô gái vẫn rất gầy, một số vị trí trên cơ thể nom chả có sức sống gì cả. Nhưng tình yêu của cô lại mãnh liệt vô cùng. Cô và chàng bán sữa thề không khi nào xa nhau.

Trong làng có một cô gái khác, người không xấu nhưng tính lại xấu, cô ta mê chàng bán sữa, và hạ quyết tâm bằng mọi cách phải chiếm được anh ta. Cô mang tiền bạc, của cải ra chiêu dụ, tuy thế chàng bán sữa không hề suy suyển.

Cô gái ấy bèn nghĩ tới một phương thức tồi tệ.

Cô bỏ tiền thuê một bọn lưu manh (những bọn như thế thời nào chả có) rình rập quanh nhà chàng trai. Chúng hết nấp trong hàng rào lại nấp ở gốc cây, chờ đợi.

Một tối, thiếu nữ tốt bụng, da trắng như trứng gà bóc chia tay bạn trai rồi tung tăng ra về. Bọn lưu manh bèn xông ra, dùng bao tải chụp lấy. Cô bé ở trong la hét, vẫy vùng, nhưng sức yếu làm sao chống cự lại bọn lưu manh đông và bao tải to.

Lũ côn đồ vác bao tải về nhà cô gái kia trình báo. Cô này hốt hoảng suy tính, nửa muốn giết nửa muốn không, vì nếu việc lộ ra cô ta sẽ bị tội chết bởi lúc đó pháp luật rất hà khắc, không hề có án treo.

Cô bèn giải quyết nửa vời, ra lệnh cho lũ tay sai đưa bao tải ra chỗ vắng, đâm vào đó mấy nhát dao, không mạnh lắm cũng không nặng lắm, không để kẻ thù chết mà chỉ biến dạng mà thôi.

Lũ lâu la răm rắp nghe lời, vác bao tải (bây giờ gọi là bao bố) tới bờ sông, đâm quáng quàng vài nhát rồi vứt đó, bỏ chạy. Chàng trai đi kiếm người yêu như điên cuồng. Chàng nhìn thấy cái bao cử động ở nơi vắng bèn xông tới mở ra.

Kỳ lạ là những nhát dao của bọn lâu la đã vô tình cắt đi một số thứ, và lại làm sưng lên một số thứ, khiến thân hình cô gái trở nên nảy nở, cân đối và hoàn thiện đến không ngờ. Họ vội vã cưới nhau.

Giải phẫu thẩm mỹ ra đời từ đấy. 

Lê Hoàng

>> Bát nháo như... cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ
>> Những thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ của sao Hollywood
>> Hiểm họa chết người từ phẫu thuật thẩm mỹ tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.