Tết sớm trên làng hoa Sa Đéc

18/01/2014 15:50 GMT+7

(TNO) Nhảy lên xe đò tuyến TP.HCM - Sa Đéc (Đồng Tháp). Chỉ 95.000 đồng. Sau 3 giờ đồng hồ, bạn đã có mặt tại một thành phố bình yên mà luôn ngập tràn sắc xuân: Sa Đéc. Nhất là trong những ngày cận kề Tết như thế này...


Chăm hoa như chăm... con

Nhưng trước tiên, bạn hãy nên tự thưởng cho mình một tô hủ tíu nức tiếng xứ này. Rồi sau đó, hãy dành thời gian dạo chơi, thăm thú ở làng hoa Tân Quy Đông để ngắm và tận hưởng một hương sắc Tết rực vô cùng rực rỡ.

Lộ trình đến nơi này rất dễ. Cứ xuôi đường Nguyễn Tất Thành khoảng 4-5 km, tới Tỉnh lộ 848, rẻ phải, qua cầu Nàng Hai là bắt đầu đến với địa phận ấp Sa Nhiên. Đó là cửa ngõ của Làng hoa Tân Quy Đông nổi tiếng biết bao đời nay.

Có chứng kiến cảnh bà con nông dân tần tảo chăm sóc những ruộng hoa còn đang e ấp khoe sắc, chỉ một vài ngày tới là sẽ tỏa khắp mọi miền đất nước, đến với từng hộ gia đình... mới cảm hết được sự vất vả của người trồng hoa, bỏ bao công sức để làm đẹp cho đời.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng làng hoa qua chùm ảnh sau:

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 2

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 1

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 3

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 4

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 5

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 6

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 7

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 8

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 9

Tết đến, về làng hoa Sa Đéc 10
Hoa tết được tập kết lên xe để đến với nhiều tỉnh thành, kể cả những vùng đất cách rất xa làng hoa này, như thủ đô Hà Nội

Ngọc Quỳnh

>> Thành phố hoa Sa Đéc
>> Rộn ràng sắc xuân ở làng hoa Sa Đéc
>> Mùa hoa Sa Đéc
>> Trên 80 tỉ đồng phát triển Làng hoa Sa Đéc
>> Làng hoa Sa Đéc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.