Bùi Anh Tuấn song ca cùng quán quân The Voice Mỹ

24/11/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Bùi Anh Tuấn sẽ có dịp đọ giọng cùng quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 2 Jermaine Paul khi trở thành khách mời trong đêm bán kết 1 Giọng hát Việt 2013 diễn ra vào tối nay 24.11.

>> Quán quân The voice Mỹ diễn tại bán kết Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt lại bị 'tố' dùng ca khúc độc quyền không xin phép


Bùi Anh Tuấn và Jermaine Paul

Từng là thí sinh rất được yêu thích trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn sẽ lần đầu tiên trở lại với chương trình trong đêm liveshow 7 cũng là đêm bán kết 1 của Giọng hát Việt.

Đặc biệt, trong chương trình này, Bùi Anh Tuấn sẽ song ca cùng Jermaine Paul, quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 2 trong một sáng tác của Frank Schubert. Sự kết hợp giữa hai giọng ca mang màu sắc khác nhau này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Trước đó, quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm cũng từng có tiết mục song ca ấn tượng cùng quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên Leanne Mitchell trên sân khấu Giọng hát Việt 2013.

Ngoài việc song ca cùng Bùi Anh Tuấn, Jermaine Paul cũng đang tập luyện cùng top 5 thí sinh nữ là Cát Tường, Hà My, Hà Linh, Thảo My, Song Tú cho một tiết mục bí mật trong đêm liveshow tối nay.


Hà Linh


Cát Tường 

Giọng hát Việt hiện đang bước vào chặng đua cuối cùng với 8 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội. Trong đêm bán kết 1, các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn tiết mục của mình. Mặc dù đêm thi này sẽ không loại thí sinh nào nhưng sự thể hiện của các thí sinh cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc bầu chọn của khán giả trong đêm công bố kết quả.

Được biết, ở đội Hồng Nhung, Vũ Cát Tường sẽ thể hiện một ca khúc về tình yêu, còn Phạm Hà Linh chọn một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Hiện tại, cả hai thí sinh này được đánh giá là ngang ngửa nhau. Thời gian đầu, Vũ Cát Tường luôn được ưu ái và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Tuy nhiên, càng về sau, Hà Linh càng nỗ lực hơn trong việc chiếm cảm tình của khán giả khi liên tiếp dẫn đầu số lượng bình chọn.

Ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Song Tú và Thảo My lựa chọn hai ca khúc vô cùng sôi động để phô diễn giọng hát mạnh mẽ và đầy nội lực của mình trong đêm thi này. Liên tiếp các đêm thi vừa qua, Thảo My là thí sinh dẫn đầu số lượng bình chọn của khán giả, trong khi Song Tú luôn được uấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng ưu ái.


Đàm Vĩnh Hưng tập luyện cùng thí sinh

 


Thảo My

 

 

Trong khi đó, Thái Quang và Hoàng Tôn của đội Mỹ Linh đi theo hai hướng khác nhau: một người sâu lắng, nhẹ nhàng, một người chọn thể hiện sáng tác của chính mình. Trong đêm thi trước, Mỹ Linh đã bất ngờ loại Dương Hoàng Yến để giữ lại Thái Quang, trong khi Hoàng Tôn luôn dựa vào khán giả để giữ mức an toàn. Có ý kiến cho rằng Mỹ Linh loại Hoàng Yến trước để tránh khó xử khi phải chọn lựa giữa giọng ca đầy kỹ thuật này và chàng trai được nhiều khán giả yêu mến như Hoàng Tôn.

Hai thí sinh của đội Quốc Trung là Hà My và Thái Châu cũng hứa hẹn sẽ bùng nổ với những bát hát sôi động, đúng sở trường của mình. Hiện tại, nhiều dự đoán đang nghiêng về phía Hà My khi nữ rocker này vừa có ngoại hình đẹp, vừa có giọng hát và rất được lòng khán giả.


Thái Quang


Hoàng Tôn


Thái Châu


Hà My 

Liveshow 7 - bán kết 1 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 15 phút hôm nay 24.11, tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'phản pháo' Đàm Vĩnh Hưng
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy
>> Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh
>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với Âu Bảo Ngân
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.