Tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam lần thứ II - 2005

11/11/2005 08:54 GMT+7

Được sự đồng ý của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ (DNT) Việt Nam lần thứ II sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 12/2005. Tham dự Đại hội sẽ có trên 500 đại biểu là các nhà doanh nghiệp trẻ tiêu biểu Việt Nam, các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tại nước ngoài. Đây là sự kiện trọng đại của doanh nghiệp trẻ và thanh niên Việt Nam.

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội các nhà DNT Việt Nam lần thứ II có ý nghĩa quan trọng đối với công tác xây dựng và phát triển phong trào doanh nghiệp trẻ Việt Nam, đồng thời có ý nghĩa giáo dục thanh niên trong thời kỳ xây dựng kinh tế là nhiệm vụ trung tâm, đẩy mạnh công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. Báo Thanh Niên trân trọng đăng toàn văn Dự thảo văn kiện Đại hội để các bạn trẻ, doanh nghiệp và bạn đọc trong và ngoài nước có thể trao đổi, góp ý cho Dự thảo văn kiện Đại hội; đưa ra những ý tưởng, những sáng kiến, những mô hình hay, những tấm gương thanh niên điển hình về lập thân, lập nghiệp. 

Vì sự phát triển của thanh niên và doanh nghiệp trẻ Việt Nam, vì thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội các nhà DNT Việt Nam lần thứ II,  rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và sự đóng góp ý kiến của bạn đọc vào diễn đàn này qua địa chi email gopy@thanhnien.com.vn

Bấm vào đây để xem toàn vănDự thảo văn kiện Đại hội 

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.