Vòng đeo tay thần giao cách cảm

25/11/2013 03:35 GMT+7

Một công ty ở New York (Mỹ) vừa tung ra sản phẩm giúp các cặp vợ chồng hoặc tình nhân lúc tạm xa nhau vẫn có thể cảm nhận về nhau. Đó là cặp vòng đeo tay có tên Tap Tap.

Một công ty ở New York (Mỹ) vừa tung ra sản phẩm giúp các cặp vợ chồng hoặc tình nhân lúc tạm xa nhau vẫn có thể cảm nhận về nhau. Đó là cặp vòng đeo tay có tên Tap Tap. Khi một người sờ tay vào vòng, người kia sẽ nhận được những xung động. Tap Tap còn cho phép họ truyền nhau những thông điệp kín đáo.

Vòng đeo tay thần giao cách cảm

Tap Tap là sản phẩm tinh thần của nhà thiết kế Woodenshark, một cặp có giá 130 USD, được trang bị bộ cảm biến điện dung và cảm biến gia tốc. Mỗi chiếc vòng khi sạc đầy pin có thể hoạt động liên tục trong vòng 1 tuần bao gồm cả đèn LED gắn trên nó. Để giao tiếp với nhau, hai người phải tải một ứng dụng về cài đặt vào điện thoại thông minh và nhập địa chỉ email vào đó.

Trang Kickstarter cho biết Tap Tap kết nối hai người yêu nhau một cách rất thú vị. Tap Tap còn hỗ trợ cho hai người dùng gửi thông tin cho nhau như mã Morse với những câu ngắn gọn: anh yêu em, anh nhớ em, anh đang nghĩ đến em, anh đang chờ em… Báo Daily Mail cho biết phiên bản tương lai của Tap Tap còn cho phép kết nối để chơi game và tích hợp một đồng hồ báo thức.

Nhà thiết kế Woodenshark cần có 130.000 USD để tiến hành sản xuất, đến nay sau cuộc vận động tài trợ qua mạng đã thu được 79.000 USD.

Tạ Xuân Quan

>> Vòng đeo tay phát hiện giáo viên dạy dở
>> Vòng đeo tay thông báo cuộc gọi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.