Khai mạc cuộc thi sáng tác ảnh nhanh

28/09/2013 11:00 GMT+7

(TNO) Sáng 28.9, tại nhà thi đấu Phú Thọ (Q.10 TP.HCM), Canon khai mạc cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2013 có quy mô lớn tại khu vực châu Á.

(TNO) Sáng ngày 28.9, tại nhà thi đấu Phú Thọ (Q.10 TP.HCM), Canon khai mạc cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2013 có quy mô lớn tại khu vực châu Á.

 
Rất đông các bạn trẻ tham gia vào cuộc thi sáng tác ảnh nhanh

Theo Canon, ước tính có khoảng 3.500 "nhiếp ảnh gia" tham dự cuộc thi này. Đây là cuộc thi ảnh được diễn ra hằng năm (năm nay là lần thứ 8), được bắt đầu tại Việt Nam từ năm 2006.

Đây là một cuộc thi ảnh khá đặc biệt, khi chỉ diễn ra duy nhất một ngày. Mỗi thí sinh sẽ trải qua 3 chủ đề và có 3 tiếng để thực hiện một bức ảnh bám sát chủ đề nhất. Người thắng cuộc chính là người có thể tìm ra một góc nhìn mới lạ.

Điểm hấp dẫn ở cuộc thi này là không phân biệt tuổi tác người tham dự, thậm chí nếu chỉ là một người bình thường và chỉ sở hữu một máy ảnh du lịch nhỏ gọn cũng có thể tham gia thi và tìm được một khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Sau khi kết thúc, ngoài những phần thưởng bằng hiện vật, cuộc thi sẽ chọn ra những đại diện ưu tú nhất để tham dự khóa đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp Photo Clinic tại Kansai, Nhật Bản, trong vòng 8 ngày.

Tin, ảnh: Thành Luân

>> Kết quả cuộc thi ảnh 'Đất nước-con người Bạc Liêu
>> Phát động cuộc thi ảnh "Di sản Việt Nam
>> Trao giải cuộc thi ảnh Nụ cười Bình Định
>> Thi ảnh nghệ thuật du lịch
>> Thi ảnh "Xuân hạnh phúc của bé
>> Trao giải cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.