Siêu mẫu... mắt lé

10/11/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Moffy trẻ đẹp, tài năng và có số đo cơ thể cực chuẩn nhưng có một điều khiến cô khác biệt với những siêu mẫu khác, đó là Moffy bị... lé mắt.

 
 
 


Loạt ảnh gây chú ý của Moffy - Ảnh: POP Magazine 

Hầu hết các cô gái đều bị từ chối vào ngành công nghiệp thời trang vì lý do khiếm khuyết trên cơ thể.

Nhưng đối với trường hợp của cô gái trẻ Moffy thì không hẳn vậy, đôi mắt lệch chuẩn chính là điều đã giúp cô thành công trong làng thời trang thế giới, theo Oddity Central.

Trước khi được biết đến với loạt ảnh trên tạp chí POP của Mỹ, Moffy chưa bao giờ làm mẫu cho một tạp chí thời trang nào.

Thế nhưng, chính vẻ đẹp thánh thiện, đặc biệt của cô đã thu hút mọi người.

Thậm chí, những người tại Storm, công ty người mẫu đã phát hiện ra top model Kate Moss, đã đặt bút ký hợp đồng với cô.

Tyrone LeBon, nhiếp ảnh gia làm việc với Moffy trong loạt ảnh cho tạp chí POP, nói: Chúng tôi chọn cô ấy là bởi vì chúng tôi muốn thay đổi. Moffy là người mới và thường người mới luôn luôn đem đến điều thú vị.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên của Moffy xuất hiện trên tạp chí, nhiều người đã gắn mác cho cô là "ngôi sao lớn tiếp theo của làng mẫu". Tuy nhiên, cũng có ý kiến không đồng tình vì họ cho rằng quá sớm để tuyên bố như vậy.

Dẫu sao, cũng thật thú vị khi chờ xem vẻ đẹp lệch chuẩn của Moffy có thể thay đổi những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay.

Khánh Lâm

>> Chỉnh mắt lé cho bé
>> Thời trang cho gà
>> Công nghệ 'chiếu tướng' hàng thời trang 'nhái
>> Thời trang mạng nhện
>> Siêu mẫu cún
>> Siêu mẫu Kate Moss bị liệt tay phải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.