CEO Dược phẩm Năm Phát - Kết hợp văn hóa truyền thống trong kinh doanh

04/11/2013 06:00 GMT+7

Dân gian có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, thấu hiểu được tầm quan trọng đó, Công ty Cổ phần Dược Phẩm Năm Phát (FIPHARMCO) thành lập vào ngày 31/7/2010 với ước mơ chăm sóc đôi mắt khỏe cho cộng đồng “SÁNG MẮT - SÁNG CẢ TƯƠNG LAI”.

Dân gian có câu  “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, thấu hiểu được tầm quan trọng đó, Công ty Cổ phần Dược Phẩm Năm Phát (FIPHARMCO) thành lập vào ngày 31/7/2010 với ước mơ chăm sóc đôi mắt khỏe cho cộng đồng “SÁNG MẮT - SÁNG CẢ TƯƠNG LAI”. Ngay từ ngày thành lập FIPHARMCO đã cho ra đời với một sứ mệnh thiêng liêng “Mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, gia tăng lợi ích cho cổ đông và cộng đồng, mang lại cuộc sống hạnh phúc cho các thành viên”.

CEO Dược Phẩm Năm Phát  –  Kết Hợp Văn Hóa Truyền Thống Trong Kinh Doanh 1 

Dù chỉ có mặt trên thị trường hơn 3 năm, nhưng FIPHARMCO đã từng bước tạo dựng được lòng tin và sự yêu mến từ phía đối tác cũng như quý khách hàng khắp nơi trên toàn quốc. Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho sự nỗ lực của một tập thể năng động, nhiệt huyết cũng như sự cống hiến hết mình của một doanh nhân trẻ - anh Nguyễn Văn Thành.

Là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Năm Phát, anh Thành vốn xuất thân từ ngành Dược, làm việc cho Domesco Đồng Tháp được 11 năm, sau đó anh khăn gói lên Sài Gòn làm Phó giám đốc cho Công ty Xuân Trang được 5 năm. Đó là thời gian hữu ích giúp anh tích lũy kinh nghiệm và trau dồi thêm kiến thức để định hướng cho chặng đường phát triển mới trong tương lai. Khi nhận thấy được tiềm năng của mặt hàng thuốc nhỏ mắt và những giá trị cho cộng đồng sau những chương trình mổ mắt từ thiện mà anh đã tham gia, cùng thời cơ chín muồi, anh bắt đầu đứng lên tự tạo dựng nên cơ ngơi như ngày hôm nay.

CEO Dược Phẩm Năm Phát  –  Kết Hợp Văn Hóa Truyền Thống Trong Kinh Doanh 1 

Mặc dù là người có kinh nghiệm trong nghề, nhưng anh Thành vẫn luôn cặn kẽ quan sát, tìm hiểu thị trường và phân tích rất kỹ đối tượng khách hàng mình phục vụ là ai? Mong muốn của họ là gì ? Đồng thời anh còn nhận thức được niềm đam mê, sở thích và điểm mạnh của mình. Từ đó anh đã vận dụng nó vào trong doanh nghiệp của mình nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Trải qua những đắng cay khổ cực để có được sự thành công như ngày hôm nay, bên cạnh sự quyết đoán, nhạy bén trong công việc, anh Thành còn là người có tâm hồn nghệ sỹ rất cháy bỏng. Vốn có niềm đam mê từ thuở bé, đặc biệt là đờn ca tài tử, cộng thêm một thời gian dài là người phụ trách đội văn nghệ của Công ty Domesco Đồng Tháp, anh đã xây dựng cho doanh nghiệp mình một nét văn hóa độc đáo của FIPHARMCO bằng những buổi luyện tập văn nghệ vào tối thứ năm  hàng tuần đào tạo cho nhân viên hát đờn ca tài tử.

Từ những thành viên chưa biết hát vọng cổ là gì, sau hơn 3 năm anh đã có được một đội ngũ trẻ trung, năng động và hát được 6 câu vọng cổ (kể cả những thành viên người miền Bắc). Đó không chỉ là hoạt động thiết thực giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam mà còn giúp tập thể con người FIPHARMCO đoàn kết, gắn bó với nhau hơn bằng những lời ca giản dị, mộc mạc, mang ý tứ sâu sắc. Ngoài ra anh còn truyền bá văn hóa của doanh nghiệp mình đến với khách hàng.

Mỗi năm anh đều tổ chức các chương trình du lịch cho nhân viên và khách hàng kết hợp chương trình Gala với chủ đề ĐÊM HỘI NGỘ GẮN KẾT N TÌNH được đông đảo Quý Bác sĩ, Dược sĩ tham gia và đánh giá cao. Nếu như ở công ty, anh Thành là người lãnh đạo bản lĩnh, thì ở gia đình anh là người cha, người chồng có trách nhiệm. Dù công việc bận rộn đến đâu, anh vẫn luôn bên cạnh và quan tâm đến những người thân, dành nhiều thời gian để chia sẻ những nỗi buồn, niềm vui trong cuộc sống.

Đặc biệt, anh cùng với gia đình tham gia cuộc thi Gia đình tài tử do Công ty MCV phối hợp với đài truyển hình HTV tổ chức và gia đình anh đã xuất sắc đạt được giải nhất số đặc biệt được phát sóng vào mùng 1 Tết Xuân Quý Tỵ 2013 vừa qua. https://www.youtube.com/watch?v=SJmT5RHfwvQ

Bên cạnh nhiệm vụ chính là kinh doanh, FIPHARMCO còn nhận thức được trách nhiệm với cộng đồng - xã hội như kết hợp với Bác Sĩ chuyên nhãn khoa để mổ mắt từ thiện cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ trẻ em nghèo vượt khó học giỏi,... Đó cũng là một trong những tiêu chí được vạch ra trên bước hành trình dài của Công ty.

CEO Dược Phẩm Năm Phát  –  Kết Hợp Văn Hóa Truyền Thống Trong Kinh Doanh 3
CEO Dược Phẩm Năm Phát  –  Kết Hợp Văn Hóa Truyền Thống Trong Kinh Doanh 4

Với một tập thể năng động đầy tâm huyết, được đào tạo chuyên nghiệp, Công ty Cổ phần Dược phẩm Năm Phát tin chắc rằng đến năm 2020 FIPHARMCO sẽ “Trở thành Công ty phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam về phong cách phục vụ tận tình và thân thiện” và mãi  mãi  là người bạn đáng tin cậy lâu bền của quý khách hàng trên toàn quốc.

Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin thêm trên Website: www.fipharmco.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.