Game Trivia Blast đã có mặt trên iOS

Tôn Bảo
Tôn Bảo
27/01/2021 07:32 GMT+7

FreshPlanet, một trong những studio của Gameloft đã kết hợp cùng eWRLD Corp. để công bố tựa game Trivia Blast, phiên bản di động của trò chơi Facebook nổi tiếng.

Gameloft là một trong những đơn vị phát hành game nổi tiếng ở mảng di động, có nhiều studio và FreshPlanet là một trong số đó. Tựa game SongPop đình đám của studio đã gặt hái nhiều giải thưởng, và studio cũng hi vọng Trivia Blast tiếp nối được truyền thống đó.

Sắp tới, FreshPlanet sẽ tiếp tục đồng hành cùng eWRLD Corp. để đưa Trivia Blast lên Google Play. Với những thành công đã có của phiên bản gốc, Trivia Blast thu hút hơn 20 triệu người chơi và được tích hợp thêm nhiều tính năng tương tác xã hội mới, cho phép người chơi giao tiếp và giải đố thú vị hơn, chứng minh mình là “bậc thầy Trivia”.

Được phát triển bởi eWRLD Corp. và xuất bản bởi FreshPlanet, một studio của Gameloft, Trivia Blast đã mang đến trải nghiệm trò chơi đố vui sáng tạo và đầy tính giải trí cho mọi người.

>> Gamevil công bố mở Closed Beta toàn cầu cho game mobile Arcana Tactics
>> Game Jam 2020: Sân chơi lập trình game tái xuất, hội sinh viên đã sẵn sàng mang 'bộc phá'?
>> Điểm qua những tựa game mobile với đồ họa HD cực chất

“Chính cái tên Trivia Blast đã nói lên tất cả - đây là một trò chơi bùng nổ”, ông Mathieu Nouzareth, CEO của FreshPlanet khẳng định. “Hợp tác với eWRLD và phát triển trò chơi này trên các nền tảng mới là điều chúng tôi vô cùng tự hào, và chúng tôi sẽ không ngừng kết nối với những cộng đồng gamers khác nhau trên toàn thế giới.”

Để tải về Trivia Blast, vui lòng nhấn vào link.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.