Giám đốc sáng tạo thứ ba của ‘Skull and Bones’ rời dự án

09/09/2023 11:12 GMT+7

Trò chơi bị trì hoãn lâu năm Skull and Bones vừa chứng kiến thêm sự ra đi của một người dẫn đầu khác.

Theo Gaming Bolt, những khó khăn trong quá trình phát triển đằng sau trò chơi cướp biển Skull and Bones của Ubisoft dường như vẫn đang tiếp tục. Kotaku đã báo cáo rằng tựa game ‘siêu delay’ này lại một lần nữa mất đi giám đốc sáng tạo, khi sự ra đi của Elisabeth Pellen sẽ là lần thứ ba trò chơi chứng kiến một người đứng đầu rời khỏi dự án.

Elisabeth Pellen được cho là đã rời Ubisoft Singapore, nơi Skull and Bones đang được phát triển và đã trở lại trụ sở chính của Ubisoft có trụ sở tại Paris (Pháp) vào đầu mùa hè này.

Giám đốc sáng tạo thứ ba của ‘Skull and Bones’ rời dự án - Ảnh 1.

Một bối cảnh trên con tàu biển của game Skull and Bones

Ubisoft

Ban đầu được phát triển như một trò chơi nhiều người phục vụ trực tiếp theo phong cách của The Division, nhưng dưới sự dẫn dắt sáng tạo của Pellen, quá trình phát triển Skull and Bones đã chuyển hướng thành một trò chơi khám phá và sinh tồn lấy chủ đề cướp biển, với cơ chế dựa trên cảm hứng từ các trò cùng thể loại khác như Rust.

Phát ngôn viên của Ubisoft cho biết: "Vào 5 năm trước, Elisabeth Pellen đã đến Ubisoft Singapore với sứ mệnh khởi động lại hướng sáng tạo của Skull and Bones. Bà đã thành công và nhóm Skull and Bones hiện đang thực hiện tầm nhìn của họ để mang đến trải nghiệm game nhập vai hành động hải tặc độc đáo cho người chơi".

Skull and Bones gần đây đã tung ra đợt thử nghiệm phiên bản beta kín vào tháng 8. Tựa game này hiện đang được phát triển cho các nền tảng như PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Tại thời điểm này, tựa game vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.