Google Pixel 4 sẽ trang bị chế độ chụp ảnh xóa phông thể thao Motion Mode

09/09/2019 21:52 GMT+7

Theo nguồn tin của 9to5Google , chế độ chụp “Motion Mode” trên Pixel 4 sẽ cho phép người dùng chụp các tình huống chuyển động với chất lượng cao hơn và là một tính năng “đỉnh” trên bộ đôi flagship mới của Google.

Cụ thể, chế độ “Motion Mode” là tính năng có thể giúp mẫu điện thoại Pixel mới tiệm cận hơn với các chức năng tương tự trên những máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền. Tính năng này cho phép bạn chụp các bức ảnh thể thao và hành động ở tốc độ cao, khi mà các đối tượng trong ảnh chuyển động nhanh và đòi hỏi camera phải bắt kịp chuyển động cũng như phát hiện đối tượng rất nhanh rồi làm mờ hậu cảnh (xóa phông).
Trước đây, tính năng này chưa chính thức xuất hiện trên smartphone nhưng một số dòng điện thoại như Huawei Mate 20 Pro và P30 Pro có khả năng nhận diện đối tượng (người) để xóa phông ở tốc độ khá cao. Hy vọng Google sẽ tối ưu và đưa tính năng Motion Mode lên một ngưỡng mới.
Điểm đáng chú ý nữa là việc cải thiện tính năng chụp đêm Night Sight nổi tiếng của Google, tính năng này hiện được xem là một trong số những chế độ chụp đêm tốt nhất trên điện thoại thông minh nhưng vẫn còn một số hạn chế về tốc độ cũng như khi chụp đối diện các nguồn sáng mạnh vào ban đêm. Do vậy, có lẽ các cải tiến mới của Google sẽ nhắm vào tốc độ và tối ưu Night Sight với các khung cảnh phức tạp.
Trước đó, trang web này cũng đưa tin về việc Google sẽ “khoe mẽ các bức ảnh chụp bầu trời đầy sao từ Pixel 4 - một dạng nhiếp ảnh thiên văn. Không rõ liệu khả năng chụp đêm của Pixel 4 sẽ tốt tới cỡ nào, nhưng việc bổ sung chế độ chụp ảnh thiện văn (trời sao) sẽ là một cải tiến thú vị cho ứng dụng camera vốn bị đánh giá khá đơn điệu của Google. Các thông tin rò rỉ trước đó cũng xác nhận, Pixel 4 và Pixel 4XL sẽ có hai camera ở mặt sau, trong đó camera chính 12 MP hỗ trợ lấy nét theo pha (PDAF) và ống kính còn lại là camera tele 16 MP, ngoài ra còn có một cảm biến nhiệt màu hoặc cảm biến độ sâu tích hợp. Camera trước sẽ dùng ống kính góc rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.