Hàng ngàn người mặc áo dài xếp hình bản đồ và cờ Tổ quốc

06/03/2017 05:00 GMT+7

Mặc dù 7 giờ 15 tiết mục đồng diễn, diễu hành áo dài chủ đề Tôi yêu Việt Nam trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) mới bắt đầu, nhưng từ 6 giờ sáng qua 5.3, hơn 1.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM và khoảng 2.000 người đã có mặt tại phố đi bộ trong trang phục áo dài để chuẩn bị.

Điểm nhấn của chương trình là tiết mục xếp hình bản đồ VN (ảnh) và lá cờ Tổ quốc của 1.000 nữ sinh. Ông Nguyễn Hồng Phúc, Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, tổng đạo diễn lễ hội, cho biết đây là chương trình có đông người tham gia nhất trong các kỳ lễ hội áo dài TP.HCM từ trước đến nay. Chương trình lễ hội còn có sự tham gia của các thí sinh hội thi Duyên dáng áo dài, các bạn trẻ thuộc Thành đoàn TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ VN... cùng Hoa hậu VN 2016 Dương Mỹ Linh (đại sứ lễ hội); ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Chí Thiện; nhóm Mắt Ngọc, Mây Trắng, CLB Giai Điệu Xanh... Mọi người cùng diễu hành và hát vang ca khúc Việt Nam quê hương tôi và Việt Nam ơi.
Tối cùng ngày, cũng tại phố đi bộ đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng áo dài 2017 (nằm trong khuôn khổ lễ hội), với hơn 200 thí sinh thuộc 12 đơn vị của các bảng A1, A2, A3 (cá nhân) và bảng B (tập thể) tranh tài. Kết quả: Giải nhất tập thể thuộc về đội Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công an TP.HCM; giải nhất cá nhân: bảng A3 (cho nam): Mai Thanh Duy; bảng A1 (cho nữ) Nguyễn Thị Thanh Thảo; bảng A2 (thí sinh trên 35 tuổi): Trần Thị Lan Hương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.