Hết tàng trữ ảnh ấu dâm, sao phim ‘Glee’ lại bị cáo buộc hiếp dâm bạn gái

31/10/2016 14:21 GMT+7

Nam diễn viên Mark Salling của bộ phim truyền hình ca nhạc nổi tiếng Glee đang bị cảnh sát điều tra về hành vi hiếp dâm bạn gái, theo Us Weekly.

Sáng nay 31.10, các trang báo Mỹ đồng loạt đưa tin về việc nam diễn viên, ca sĩ Mark Salling, người từng quen mặt với vai diễn Noah Puckerman trong sê ri phim truyền hình Glee đã bị một phụ nữ 22 tố cáo về hành vi hiếp dâm.
Trong đơn kiện được gửi đi từ tháng 4.2016, người phụ nữ này cho biết cô đã bị Mark cưỡng dâm cách đây 4 năm. Khi đó, hai người đã hẹn hò được vài tháng. Khi bắt đầu quan hệ tình dục, cô này bất chợt đổi ý và nói với Mark Salling rằng cô không muốn ngủ với anh. Tuy nhiên, nam diễn viên 34 tuổi đã bỏ ngoài tai lời của cô và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu.
Mark Salling là nam diễn viên từng có nhiều rắc rối dính líu tới pháp luật. Tháng 12 năm ngoái, nam diễn viên bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện anh có hành vi tàng trữ một số lượng lớn các bức ảnh và video khiêu dâm trẻ em trong máy tính và các ổ cứng.
Vào tháng 5 năm nay, văn phòng biện lý California, Mỹ chính thức truy tố nam diễn viên với 2 tội danh là nhận và tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy có liên quan tới trẻ em, đối mặt với mức án tù lên đến 20 năm. Vụ việc cũng khiến cho anh bị gạch tên khỏi dàn diễn viên của phim Adi Shankar's God and Secrets.
Trước đó, Mark Salling cũng bị bạn gái cũ là Roxanne Gorzela tố cáo hành vi ép buộc cô quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn vào năm 2013. Sau khi thương lượng, anh đã đồng ý trả cho cô số tiền hơn 2,7 triệu USD (khoảng 60 tỉ đồng) để dàn xếp êm thấm vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.