Hồ Ngọc Hà sẽ 'hâm nóng' gala Giọng hát Việt với bản hit mới

19/09/2015 10:08 GMT+7

( iHay ) Bên cạnh phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà, thì tiết mục của 4 HLV và 4 thí sinh cũng sẽ là những điểm nhấn đặc biệt.

(iHay) Bên cạnh phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh thì tiết mục trình diễn của 4 huấn luyện viên và 4 thí sinh cũng sẽ là những điểm nhấn đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà trở lại cuộc thi Giọng hát Việt 2015 trong vai trò ca sĩ khách mời.Hồ Ngọc Hà trở lại cuộc thi Giọng hát Việt 2015 trong vai trò ca sĩ khách mời.
Sau đêm chung kết gay cấn, đêm gala trao giải chương trình Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối 20.9 cũng sẽ ấn tượng không kém với những tiết mục được dàn dựng đặc biệt. Cựu huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại chương trình và trình diễn bản hit What is love đã “gây sốt” trong thời gian qua.
Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Hold me tonight. Ngoài việc khoe giọng hát, cả hai sẽ khoe những màn vũ đạo chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khán giả một tiết mục “đã phần nghe, thỏa phần nhìn”. Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 - Vũ Thảo My cũng sẽ trở lại qua ca khúc mới nhất Walk away.
Ngoài những tiết mục khách mời thì Top 4 cũng lần lượt thể hiện nhiều bài hát như một lời tri ân dành cho gia đình, khán giả đã ủng hộ trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.
Điểm nhấn của đêm Gala trao giải sẽ là tiết mục kết hợp giữa 4 huấn luyện viên và 4 trò cưng. Được biết Mr. Đàm và Tố Ny cùng với Phượng Vũ - Vicky Nhung sẽ kết hợp ăn ý với nhau qua bản mash up Ngược chiều yêu - Say tình. Giám khảo Thu Phương và Hoàng Dũng sẽ thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thu Phương mang tên: Giữ lại hạnh phúc. Tuấn Hưng cùng Top 6 thí sinh sẽ cháy hết mình trên sân khấu đêm cuối với màn biểu diễn rất máu lửa.
Riêng Mỹ Tâm và Đức Phúc sẽ đưa khán giả đắm chìm vào cảm xúc tha thiết, ngọt ngào qua một bài hát được giữ bí mật cho đến phút cuối.
Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra lúc 21giờ tối 20.9 trên kênh truyền hình VTV3.
Noo Phước Thịnh sẽ mang đến ca khúc mới nhất với vũ đạo sôi độngNoo Phước Thịnh sẽ mang đến ca khúc mới nhất với vũ đạo sôi động
Vũ Thảo My cũng mang ca khúc mới thể hiện tại sân khấu Giọng hát Việt 2015.Vũ Thảo My cũng mang ca khúc mới thể hiện tại sân khấu Giọng hát Việt 2015.
Mỹ Tâm và Đức Phúc tiếp tục giữ bí mật ca khúc sẽ kết hợp đến chút chót.Mỹ Tâm và Đức Phúc tiếp tục giữ bí mật ca khúc sẽ kết hợp đến chút chót.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Võ Hoàng Yến lấp lửng có tình yêu mới
>> Hồ Ngọc Hà chia sẻ về điều hối tiếc nhất tại ‘Thay lời muốn nói’
>> Hồ Ngọc Hà ‘lỡ hẹn’ với David Beckham
>> Hồ Ngọc Hà sẽ thú nhận những lỗi lầm trong đời ở 'Thay lời muốn nói'
>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.