Hồ Quang Hiếu 'lột xác' khỏi hình ảnh bình dân trong năm mới

29/01/2016 11:46 GMT+7

(iHay) Khác hẳn với hình ảnh bình dân, giản dị như thường thấy, trong bộ ảnh trước thềm năm mới, Hồ Quang Hiếu xuất hiện với trang phục lịch lãm như quý ông.

(iHay) Khác hẳn với hình ảnh bình dân, giản dị như thường thấy, trong bộ ảnh trước thềm năm mới, Hồ Quang Hiếu xuất hiện với trang phục lịch lãm như quý ông.

Hồ Quang Hiếu lột xác hình tượng trong năm mới 1Hồ Quang Hiếu được biết đến là ca sĩ bình dân trong showbiz Việt. Việc thay đổi hình ảnh khiến các fan bất ngờ
Hồ Quang Hiếu được biết đến là ca sĩ bình dân trong showbiz Việt. Nam ca sĩ Xin đừng hái hoa tâm sự: “Đừng quá quan trọng cấp bậc vì nó không giúp bạn chạm đến trái tim của khán giả. Hiếu chỉ đơn giản là làm những gì mình đam mê và phù hợp nhất, hát những ca khúc mà mình cảm thấy yêu thích... Còn về cấp bậc gì đó thì Hiếu chưa bao giờ nghĩ đến”.
Trước đây, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hồ Quang Hiếu luôn gắn liền với hình ảnh khá giản dị. Dù đắt show, mua được nhà lầu, xe hơi, nam ca sĩ hiếm khi nào chưng diện hàng hiệu hay khoe khoang trước công chúng. Cũng bởi vậy, anh được khán giả yêu mến.
Hồ Quang Hiếu lột xác hình tượng trong năm mới 2
Hồ Quang Hiếu lột xác hình tượng trong năm mới 3Hồ Quang Hiếu phù hợp với nhiều phong cách thời trang nhờ gương mặt sáng
Tuy nhiên, trong bộ ảnh chào năm mới 2016, nam ca sĩ cho thấy sự lột xác khi khoác lên mình bộ vest sang trọng, toát lên vẻ nam tính, lịch lãm. Anh cũng chọn cho mình các loại áo khoác da mang phong cách khác nhau vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần "quý tộc".
Hồ Quang Hiếu lột xác hình tượng trong năm mới 4Đây cũng là hình ảnh mà Hồ Quang Hiếu sẽ hướng tới trong năm 2016, thanh lịch và sang trọng hơn trong mắt công chúng
Trong bộ ảnh này, Hồ Quang Hiếu đặc biệt thể hiện thần thái sắc lạnh như các mỹ nam Hàn Quốc. Chia sẻ về sự thay đổi này, anh cho biết: “Hiếu muốn mình có sự phá cách nào đó nhằm mang đến hình ảnh mới cho khán giả. Đây cũng là món quà đặc biệt Hiếu muốn dành tặng những người luôn yêu quý, ủng hộ mình trong suốt một năm vừa qua”.
Hồ Quang Hiếu 'lột xác' khỏi hình ảnh bình dân trong năm mới - ảnh 5
Hồ Quang Hiếu 'lột xác' khỏi hình ảnh bình dân trong năm mới - ảnh 6
Hồ Quang Hiếu 'lột xác' khỏi hình ảnh bình dân trong năm mới - ảnh 7
Hồ Quang Hiếu 'lột xác' khỏi hình ảnh bình dân trong năm mới - ảnh 8Một số hình ảnh mới của Hồ Quang Hiếu


Chim Gõ Kiến
Ảnh: Hoàng Phúc

>> Hồ Việt Trung thi tài kén rể trong MV Xuân
>> Giữa nghi án hẹn hò Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu sang nước ngoài lưu diễn
>> 'Nghi án' Hồ Quang Hiếu hẹn hò Bảo Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.