Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế 2016 lấn sân thiết kế thời trang

11/06/2018 10:50 GMT+7

Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế 2016 tại Mỹ Thái Nhiên Phương vừa cho ra mắt bộ sưu tập Angels By The Sea với chủ đề biển và rừng. Người đẹp đã mời dàn chân dài đình đám showbiz trình diễn.

Năm 2012 Thái Nhiên Phương cùng gia đình chuyển qua tiểu bang Hawaii (Mỹ) sinh sống vì bị mê hoặc bởi vẻ đẹp như thiên đường của nơi này. Chị gái của Nhiên Phương là Nina Thái, Ms Waikiki 2012 tại Hawaii, đã cùng cô cho ra đời thương hiệu thời trang đi biển riêng. Nina Thái là người vẽ lên những mẫu thiết kế, trong khi Thái Nhiên Phương là người trực tiếp làm việc trong nhà máy.
Bộ sưu tập lần này được giới thiệu trong sự kiện Viet Fashion Week với các chân dài trình diễn gồm Nguyễn Thị Thành, Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018 Nguyễn Diệu Linh, Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Lê Thu Trang, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà... Được biết siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh làm đạo diễn catwalk và cũng là người thuyết phục Thái Nhiên Phương mang bộ sưu tập về Việt Nam trình diễn.
Hoa hậu Thái Nhiên Phương
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà
Màu chủ đạo của bộ sưu tập là trắng kết hợp cùng các tông màu pastel tươi tắn
Vẻ đẹp phóng khoáng của các bông hồng Tây trong các thiết kế
Nguyễn Thị Thành với chiếc váy maxi được may bằng vải nhuộm Tie Dye kiểu Hawaii
Điểm nhấn của các thiết kế nằm ở những họa tiết thêu tay và kỹ thuật nhuộm vải Tie Dye truyền thống của người dân Hawaii, Mỹ
Nữ Hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2017 - Hoàng Thu Thảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.