'Hồi hộp' với chiếc váy xẻ táo bạo của Ngọc Trinh khi dự sự kiện

10/09/2016 10:08 GMT+7

Có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải... hồi hộp vì chiếc váy xẻ khá táo bạo, dễ rơi vào tình trạng "lộ hàng".

Tối 9.9, NTK Chung Thanh Phong kết hợp cùng một thương hiệu thời trang dành cho nam để ra mắt bộ sưu tập đầu tiên tại showroom ở quận 1, TP.HCM. Là một trong những "khách hàng thân thiết" của Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh đã có mặt để chúc mừng anh trong bộ trang phục khá ấn tượng.
Dẫu vậy, chiếc váy xẻ cao của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi... hồi hộp. Mới đây, Lan Khuê trong đêm chung kết The Face cũng từng vướng scandal "lộ hàng" trên sóng truyền hình cũng do mặc chiếc váy xẻ khá cao. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" cho biết cô không lo gặp sự cố trang phục vì luôn ý thức được mình đang mặc gì và đã chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống "khó đỡ".
"Là người mẫu, Trinh rất tự tin vào khả năng và kinh nghiệm xử lý tình huống của mình. Việc diện những chiếc váy táo bạo như vậy cũng không phải là lần đầu với Trinh", Ngọc Trinh chia sẻ.
Sự kiện còn thu hút nhiều nghệ sĩ, ngôi sao như: nghệ sĩ hài Trấn Thành, diễn viên Hứa Vĩ Văn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MC Phan Anh, Nathan Lee, Trang Pháp, cặp đôi Vân Anh - Tú Vi, Minh Tú, Bùi Anh Tuấn...
"Nữ hoàng nội y" khiến nhiều người không khỏi lo lắng vì bộ trang phục khá táo bạo
Tuy nhiên, cô vẫn rất tự tin mình sẽ không để xảy ra sự cố trang phục
Hứa Vĩ Văn đến chúc mừng Chung Thanh Phong
Trấn Thành với mái tóc nhuộm màu nổi bật
MC Phan Anh lịch lãm dự sự kiện
Trang Trần cũng "tái xuất" đến mừng Chung Thanh Phong và thương hiệu thời trang mới
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Trang Pháp
Vợ chồng diễn viên Tú Vi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.