Hơn 500 bạn trẻ tham gia tọa đàm về văn minh xe buýt

13/12/2014 10:20 GMT+7

(TNO) Sáng 13.12, tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, đã diễn ra buổi tọa đàm "Buýt Sài Gòn - văn minh và tiếp cận", thu hút hơn 500 bạn trẻ tham gia.

Hơn 500 ban trẻ tham gia tọa đàm về văn minh xe buýt
Giao lưu tại tọa đàm 

Đây là một trong những nội dung thuộc dự án Nào ta cùng buýt năm 2014, do mạng lưới Be Change Agents, trực thuộc Trung tâm Sống và học tập vì môi trường và cộng đồng (Live&Learn) tổ chức, nhằm thúc đẩy và lan tỏa các hành vi, lối sống thân thiện với môi trường thông qua việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng.

Khuyến khích mọi người hình thành một nền văn minh xe buýt, tạo điều kiện cho giới trẻ, đặc biệt là sinh viên, những đối tượng sử dụng xe buýt và phương tiện công cộng nói chung có điều kiện gặp gỡ, trao đổi với các nhà chức trách về những vấn đề liên quan đến môi trường và phương tiện xe buýt. Từ đó, nói lên tiếng nói của người trẻ về những điều hài lòng hoặc chưa hài lòng về xe buýt và văn hóa ứng xử trên xe buýt.

Bên cạnh buổi tọa đàm, bạn trẻ còn được tham gia nội dung đổi vé xe buýt đã qua sử dụng để được nhận những món quà thú vị như: lọ bút, sổ tay, vé tập xe buýt, áo thun…

Tin, ảnh: Lê Thanh

>> Để khỏi 'nhịn nhục' khi đi xe buýt
>> Giám sát xe buýt đua tốc độ và đón trả khách tùy tiện
>> Phát danh bạ xe buýt miễn phí cho sinh viên
>> Sai phạm về trợ giá xe buýt, hàng loạt cán bộ Sở GTVT TP.HCM bị kỷ luật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.