'Hot girl làng võ' Châu Tuyết Vân tung chiêu 'mỹ nhân kế'

14/05/2018 09:25 GMT+7

Tham gia Đấu trường võ nhạc , ‘hot girl làng võ’ Châu Tuyết Vân tái hiện một phân cảnh trong bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Nhắc đến “hot girl làng võ” bộ môn Taekwondo, hẳn rất nhiều người sẽ nhớ đến Châu Tuyết Vân. Cô gái nhỏ bé, mảnh khảnh từng đạt thành tích 6 lần vô địch thế giới, 3 lần vô địch châu Á và 4 Huy chương vàng SEAGAMES... Người đẹp này hiện là một thành viên của đội Võ nhạc Taekwondo Việt Nam.
Cô chia sẻ, thầy Nguyễn Thanh Huy là người đã kêu gọi mọi người trong đội tham gia Đấu trường võ nhạc. Ngay sau đó, nhóm tập hợp lại và bắt đầu tập luyện với mong muốn mang đến cái nhìn mới cho mọi người về môn võ Taekwondo. Riêng cô đến với chương trình như là một cơ duyên và cũng là nơi để cô thử thách bản thân mình.
Châu Tuyết Vân được nhiều người gọi là "hot girl làng võ" bởi gương mặt sáng, vóc dáng mảnh mai
Trong tuần vừa qua, với chủ đề Phim ảnh, nhóm đã lựa chọn và tái hiện lại bộ phim Mỹ nhân kế phiên bản võ thuật. Châu Tuyết Vân hóa thân thành một nữ quan “hai mặt” được triều đình cử đến trà trộn vào nhóm cướp Kiều Thị, gồm hững cô gái chuyên cướp của nhà giàu, quan lại tham ô chia cho người nghèo.
Tuy nhiên trong thời gian được chung sống với họ, vị nữ quan Châu Tuyết Vân lại có tình cảm gắn bó với các nữ tặc. Nên cô đã đấu tranh tâm lý giữa việc phản bội triều đình, phản bội vị hôn phu và những người chị em. Cuối cùng, người đẹp đã phải “xuống tay” với vị hôn phu của mình để gửi tới thông điệp "cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác".
Châu Tuyết Vân được khen ngợi về thần thái diễn xuất tại gameshow Đấu trường võ nhạc
Phần thi được ban giám khảo hết lời khen ngợi. Không chỉ về nội dung, mạch truyện rõ ràng, thông điệp truyền tải khá ổn mà nhóm còn đầu tư đạo cụ chỉn chu cho phần biểu diễn. Đặc biệt, “hot girl làng võ” được ban giám khảo đánh giá cao về “thần thái” thể hiện. Mỗi thí sinh thực sự sống trong chính nhân vật của mình, truyền tải được cảm xúc qua nét mặt như một diễn viên múa chuyên nghiệp.
Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng nhóm đã hoàn thành quá tốt khiến cô không còn gì điều gì để nói. Kết thúc phần thi, Tuyết Vân và các thành viên đội Võ nhạc Taekwondo Việt Nam được van giám khảo chấm điểm cao nhất, tổng trung bình 9 điểm trong 4 đội bảng A của vòng Tranh Tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.