Hot girl nhỏ tuổi nhất bị loại khỏi 'Vietnam Idol'

01/06/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Trong đêm gala 1 công bố kết quả Vietnam Idol 2015 ngày 31.5, Trọng Hiếu đạt được bình chọn cao nhất. Khánh Tiên là thí sinh đầu tiên bị loại.

(TNO) Trong đêm gala 1 công bố kết quả Vietnam Idol 2015 ngày 31.5, Trọng Hiếu đạt được bình chọn cao nhất. Khánh Tiên là thí sinh đầu tiên bị loại.

Hot girl nhỏ tuổi nhất bị loại khỏi VietNam IdolCác thí sinh hồi hộp trước khi nghe công bố kết quả - Ảnh: BTC
Kết quả bình chọn được công bố trong đêm gala khiến ban giám khảo khá bất ngờ. Bởi trong đêm thi trước, Trọng Hiếu và Nguyễn Duy là hai thí sinh có phần thể hiện khá tốt và được đánh giá cao. Giám khảo Quang Dũng chia sẻ, “Đôi khi, kết quả khiến chúng tôi "hoang mang". Nhưng nó cũng khiến chúng tôi hiểu hơn về thị trường âm nhạc”.
Trong khi Trọng Hiếu là thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất, Ngọc Việt cao thứ hai, Bích Ngọc, Minh Quân, Vân Quỳnh, Hà Nhi lần lượt nằm trong top an toàn thì Nguyễn Duy và Khánh Tiên lại rơi vào nhóm nguy hiểm và phải hát sing - off.
Trong phần sing - off, Nguyễn Duy thể hiện ca khúc Remember When bằng tất cả cảm xúc. Giám khảo Quang Dũng nhận xét về tiết mục của Nguyễn Duy là “có giọng tiềm ẩn người đàn ông tương lai sẽ phát triển”. Khánh Tiên chọn ca khúc Tìm. Phần thể hiện này cũng được Ban giám khảo đánh giá cao.
Sau khi đóng tổng đài bình chọn cho phần sing - off, Nguyễn Duy chính thức đi vào vòng trong với số lượng bình chọn là 62,81%. Dù dành nhiều lời khen cũng như đánh giá cao tiết mục Tìm của Khánh Tiên song sau khi thảo luận, Ban giám khảo đã không dùng quyền cứu thí sinh để giữ Khánh Tiên ở lại.
Ngoại hình xinh xắn, giọng hát tốt và là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong mùa thi năm nay, Khánh Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của Ban giám khảo cũng như sự yêu mến của khán giả. Các thí sinh bước tiếp vào vòng trong là Trọng Hiếu, Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Minh Quân và Vân Quỳnh. 
Hot girl nhỏ tuổi nhất bị loại khỏi VietNam Idol 2Khánh Tiên dịu dàng với ca khúc Tìm - Ảnh: BTC
Hot girl nhỏ tuổi nhất bị loại khỏi VietNam Idol 3 Top 8 nuối tiếc chia tay Khánh Tiên - Ảnh: BTC
Hot girl nhỏ tuổi nhất bị loại khỏi VietNam Idol 4Nguyễn Duy thể hiện ca khúc Remember When giàu cảm xúc - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.