Huawei trình làng smartphone Nova 5T vẫn dùng nền tảng Android

Thành Luân
Thành Luân
16/09/2019 18:06 GMT+7

Huawei vừa chính thức trình làng mẫu smartphone cận cao cấp Nova 5T, và được hãng cam kết sẽ hỗ trợ người dùng cập nhật lên các phiên bản Android trong vòng 2 năm.

Nova 5T được trang bị bộ vi xử lý Kirin 980 AI (đang được sử dụng cho các dòng smartphone cao cấp của Huawei) kèm RAM 8 GB, hệ điều hành EMUI 9.1.
Các thông số cấu hình còn lại của Huawei Nova 5T bao gồm viên pin dung lượng 3.700 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperCharge 22.5W và các kết nối như Dual 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11 ac (2,4 GHz và 5 GHz), Bluetooth 5 LE, GPS, cổng sạc USB Type-C.
Một điểm nhấn khác của sản phẩm là trang bị hệ thống 5 camera trên máy, bao gồm 4 camera ở phía sau (góc rộng, siêu rộng, macro, chân dung) và 1 camera selfie 32 MP phía trước với công nghệ AI giúp người dùng có được những bức ảnh hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.
Theo Huawei, để đem lại mức giá tốt hơn cho người dùng thì hãng sẽ kết hợp cùng Lazada để đưa điện thoại thông minh Nova 5T đến tay người dùng. Việc phân phối độc quyền dòng sản phẩm đột phá Nova 5T chính là bước khởi đầu cho chương trình hợp tác chiến lược giữa Lazada và Huawei tại Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam, Huawei Nova 5T phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ 128 GB, màu tím (Midsummer Purple) sẽ được bán độc quyền trên Lazada giá 8,99 triệu đồng. Ngoài ra, trong 3 ngày 25 - 27.9, người dùng đặt mua Huawei Nova 5T được giảm 1 triệu đồng.
Cũng theo Huawei, để cam kết về vấn đề người dùng lo ngại nền tảng Android không được hỗ  trợ trên máy, hãng cho biết sản phẩm này sẽ được bán ra kèm 2 năm bảo hành, người dùng sẽ được hoàn tiền 100% nếu các ứng dụng Google không hoạt động được trên Huawei Nova 5T.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.