Hương Giang lên tiếng về tin đồn hẹn hò trai đẹp

23/07/2019 09:40 GMT+7

Trước tin đồn hẹn hò hot boy Quý ông đại chiến , Hương Giang lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hương Giang hẹn hò với trai đẹp Phạm Thế Thịnh. Nguồn tin này xuất phát từ hình ảnh mà cả hai đăng tải trên Instagram. Cụ thể, Hương Giang chia sẻ bức ảnh chụp tại một khu nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa. Cùng thời điểm, Thế Thịnh cũng đang có mặt tại địa điểm này. Góc chụp ảnh của cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.
Điều khiến khán giả bất ngờ là chàng trai này từng góp mặt trong Quý ông đại chiến, một chương trình mà Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đảm nhận vai trò cố vấn. Thậm chí, anh từng dành lời có cánh, thả thính nữ ca sĩ trên sóng truyền hình. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tin đồn này, một số khán giả lên tiếng ủng hộ cặp đôi song cũng không ít người phản đối. Ngay sau đó, Hương Giang chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Ơ mọi người ơi, người ta đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Khổ quá”.

Hương Giang lên tiếng trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trước báo giới. Trước đó, cô từng hẹn hò doanh nhân Criss Lai. Hồi tháng 12.2018, việc bạn trai cũ bất ngờ chia sẻ MV mới của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 và xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của Hương Giang khiến người hâm mộ thêm phần đồn đoán về chuyện cả hai "gương vỡ lại lành". Song cô phủ nhận điều này. “Kể từ khi chia tay đến giờ chúng tôi vẫn luôn có mối quan hệ tốt đẹp là bạn bè và vẫn thường xuyên gặp nhau, chẳng qua là mọi người không biết thôi. Gần đây, khi thấy hình ảnh ấy thì mọi người nghĩ là chúng tôi quay lại, nhưng thực sự thì không phải vậy. Chúng tôi vẫn là bạn bè sẵn sàng hỗ trợ nhau”, cô giải thích.
Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, Hương Giang cho biết cô không đặt ra bất kỳ hình mẫu lý tưởng nào cho mình. Cô chia sẻ: “Chỉ quan trọng là thời điểm đó, nếu tôi thấy người ấy là người phù hợp với mình thì sẽ tìm hiểu. Tôi có đặt ra hình mẫu lý tưởng thì chưa chắc tôi đã tìm được giống vậy. Thậm chí, điều đó còn hạn chế việc tôi mở lòng, trao cảm xúc cho người khác. Tôi không nghĩ mình sẽ phải đi theo đường như một số người khác là đến tuổi thì phải lập gia đình. Tôi là người có nguyện vọng lớn và tôi thích mình trải nghiệm, phấn đấu cho sự nghiệp của mình nhiều hơn. Với tôi chuyện lập gia đình chưa thực sự phù hợp trong giai đoạn này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.