iPhone 6S Plus 'lên kệ nhỏ giọt' trong ngày đầu phát hành

15/09/2015 15:08 GMT+7

(TNO) Sẽ rất khó để người dùng có thể tiếp cận với iPhone 6S Plus khi nó bắt đầu được phát hành ra thị trường vào cuối tháng 9 tới do những hạn chế về chuỗi cung ứng của Apple.

(TNO) Sẽ rất khó để người dùng có thể tiếp cận với iPhone 6S Plus khi nó bắt đầu được phát hành ra thị trường vào cuối tháng 9 tới do những hạn chế về chuỗi cung ứng của Apple, theo Business Insider.

Nguồn cung đèn nền màn hình iPhone 6S Plus đang gặp vấn đề - Ảnh: Apple
Trong một ghi chú mới dành cho các khách hàng, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities nói rằng, một trong những nhà cung cấp của Apple là Minebea đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất mô-đun đèn nền cho màn hình iPhone 6S Plus. Chính vì điều này mà Apple đang gấp rút trong việc đặt hàng nhà cung cấp khác có tên Radiant.

Báo cáo này có nghĩa rằng phiên bản 5,5 inch của iPhone mới sẽ chỉ có sẵn với một số lượng hạn chế khi sản phẩm chính thức được chào bán. Ghi nhận trên website của Apple, ngày vận chuyển iPhone 6S Plus đã bị đẩy lùi trong khoảng giữa 3-4 tuần so với ngày ra mắt 25.9.

Ông Kuo tin rằng Radiant có thể phù hợp hơn trong việc cung cấp mô-đun đèn nền cho iPhone 6S Plus bởi đây là đối tác đã làm khá tốt trong việc cung cấp mô-đun đèn nền cho iPad Mini 7,9 inch trong quá khứ.

Nhà phân tích của KGI Securities nói trên được biết đến là một trong những nguồn tin đưa ra các thông tin khá chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple. Ông đã cung cấp một số chi tiết về iPhone 6S cũng như iPhone thế hệ trước của Apple trước khi chúng chính thức được công bố.

Ghi nhận được đưa ra sau khi Apple công bố rằng lượng đơn đặt hàng cho iPhone mới của hãng là rất lớn, và nó mở ra khả năng doanh thu iPhone vượt mặt con số kỷ lục 10 triệu vào năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.