Isaac làm giám khảo 'Vietnam Idol Kids' mùa đầu tiên

30/03/2016 14:36 GMT+7

(iHay) Trưởng nhóm 365 chia sẻ sự háo hức khi đảm nhận vai trò “ghế nóng” của cuộc thi ca hát dành cho thiếu nhi theo format Vietnam Idol mùa đầu tiên tổ chức ở Việt Nam.

(iHay) Trưởng nhóm 365 chia sẻ sự háo hức khi đảm nhận vai trò “ghế nóng” của cuộc thi ca hát dành cho thiếu nhi theo format Vietnam Idol mùa đầu tiên tổ chức ở Việt Nam.

Isaac làm giám khảo Vietnam Idol Kids mùa đầu tiênBan tổ chức Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2016 vừa công bố, ca sĩ - diễn viên Isaac sẽ là một trong những giám khảo chính thức của cuộc thi.
Là gương mặt nổi bật nhất trong nhóm 365, Isaac được nhiều khán giả yêu thích bởi sự thân thiện và rất được lòng các khán giả nhí. Sau khi tham gia cuộc thi The Remix mùa đầu tiên, Isaac càng có nhiều fan hơn nữa bởi anh không chỉ hát hay, nhảy đẹp, thân thiện mà còn rất “bắt” sân khấu.
Isaac cho biết: “Khi nhận được lời mời của ban tổ chức Vietnam Idol Kids, Isaac đã cảm thấy rất hứng thú với vị trí mới này. Isaac rất cảm kích cũng như vinh hạnh khi được ban tổ chức chương trình tin tưởng giao cho một trọng trách rất lớn như thế này. Và hơn hết thì Isaac rất yêu trẻ con nên Isaac nghĩ mình quá thích hợp với vị trí này rồi”.
Trưởng nhóm 365 cho biết anh không tránh khỏi sự áp lực nhưng vẫn rất hào hứng với vai trò này. “Đây sẽ là sân chơi thú vị, công bằng và giúp các bé có cơ hội đến gần hơn với đam mê của mình sau này. Chúng ta đừng đặt quá nhiều áp lực lên trẻ em. Tham gia chương trình là cơ hội để các bé thể hiện niềm yêu thích ca hát của mình, cứ để các bé là chính mình, cứ để các bé hồn nhiên vì chính sự hồn nhiên, vô tư, trong sáng của các em mới làm nên tinh thần của chương trình”.
Hai giám khảo khác - cũng là những nghệ sĩ trẻ đảm nhận vị trí “ghế nóng” Vietnam Idol Kids sẽ được ban tổ chức tiết lộ trong thời gian tới.
Isaac làm giám khảo Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên 2Không chỉ được khán giả yêu thích trong hàng ngũ nhóm 365, Isaac còn có lực lượng fan riêng hùng hậu
Isaac làm giám khảo Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên 3Trưởng nhóm 365 chia sẻ: “Được xem các bạn nhỏ có cơ hội được thể hiện niềm yêu thích của mình và cách các bạn nhỏ hồn nhiên thể hiện trên sân khấu chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc rất thú vị. Isaac thích cách mà người ta theo đuổi và chạm vào ước mơ nên Isaac nghĩ hành trình sắp tới ở Vietnam Idol Kids của các bạn nhỏ và chính bản thân Isaac sẽ rất đáng nhớ”.
Isaac làm giám khảo Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên 4Thần tượng âm nhạc nhí dự kiến lên sóng Đài Truyền hình Việt Nam từ cuối tháng 4.2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.