Jennifer Lawrence sẽ trở lại hoành tráng sau sự cố lộ ảnh nude

16/09/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên sẽ chủ trì sự kiện thời trang cùng Anna Wintour tại Met Gala Ball 2015.

(iHay) Nữ diễn viên sẽ là một trong những người chủ trì sự kiện thời trang cùng Tổng biên tập Vogue Anna Wintour tại Met Gala Ball 2015.

>> Jennifer Lawrence và Chris Martin công khai chuyện tình
>> Sao Hunger Games lên tiếng bảo vệ Jennifer Lawrence vụ lộ ảnh nude

Jennifer Lawrence trở lại sau sự cố ảnh nude 
Jennifer Lawrence sẽ đồng chủ trì một trong các sự kiện thời trang lớn nhất năm - Ảnh: Reuters

Ảnh nude của Jennifer Lawrence đã bị tung và lan truyền trên mạng Internet. Phía nữ diễn viên đã đưa ra những tuyên bố cứng rắn, yêu cầu các trang web dỡ ảnh và ngừng chia sẻ. Tuy nhiên, có website không thực hiện vì cho rằng Jennifer Lawrence không hoàn toàn chứng minh được cô là người sở hữu, có bản quyền ảnh thật sự. Jennifer Lawrence dường như ẩn dật sau sự cố rò rỉ ảnh khỏa thân.

Nhưng ngôi sao Hunger Games mới đây đã xác nhận sẽ tham gia vào chương trình Met Gala Ball 2015. Theo đó, cô sẽ là một trong các host chương trình tại sự kiện ngày 4.5 năm sau diễn ra ở Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolian (New York, Mỹ).

Trong đó, Jennifer không chỉ là người dẫn chương trình mà còn đồng chủ trì sự kiện thường niên này cùng với biên tập viên quyền lực của Vogue - Anna Wintour, Wendi Deng Murdoch (vợ cũ của Rupert Murdoch, cũng là một nữ doanh nhân sắt đá), giám đốc điều hành Yahoo Marissa Mayer và nữ diễn viên Trung Quốc Củng Lợi.

Theo Independent, chủ đề “Oscar thời trang” năm nay sẽ là Chinese Whispers: Tales of the East in Art, Film and Fashion (Tạm dịch: Lời thì thầm Trung Hoa: Câu chuyện phương Đông về nghệ thuật, phim ảnh và thời trang).

Trong khi đó dù không có mặt trong các sự kiện công khai cũng như trả lời phỏng vấn trước công chúng từ khi bị tung ảnh nóng, ngôi sao 23 tuổi vẫn được giới truyền thông quan tâm sát sao.

Mọi hành động của cô trước scandal cho đến buổi tối hẹn hò cùng nam ca sĩ nhóm nhạc Cold Play - Chris Martin đều được cập nhật.

Tạ Ban

>> Hủy trưng bày ảnh nude của Jennifer Lawrence và Kate Upton
>> Giữa scandal lộ ảnh nude, Jennifer Lawrence được Guinness vinh danh
>> Jennifer Lawrence bị ép tiết lộ người chụp hộ ảnh nude
>> Ảnh nóng của Jennifer Lawrence và 100 sao bị nghi rò rỉ từ iCloud
>> Nóng: Jennifer Lawrence và hàng loạt sao hạng A bị tung ảnh nude
>> Gwyneth Paltrow mừng cho mối tình của chồng cũ và Jennifer Lawrence
>> Jennifer Lawrence và chồng cũ Gwyneth Paltrow đang bí mật hẹn hò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.