Justin Bieber 'đuổi cổ' bạn thân ra khỏi nhà

28/01/2014 11:03 GMT+7

(iHay) Hoàng tử nhạc pop đã yêu cầu Lil Za di chuyển ra khỏi nhà sau vụ làm mình liên lụy vì scandal với cần sa.

(iHay) Hoàng tử nhạc pop đã yêu cầu ca sĩ Lil Za di chuyển ra khỏi nhà riêng ở Calabasas (California, Mỹ) sau khi làm mình chịu điều tiếng vì scandal cần sa cách đây vài ngày.

>> Justin Bieber bị bắt vì say rượu, đua xe
>> Gái gọi' quay clip 'giường chiếu' với Justin Bieber thành sao trên truyền hình


Lil Za  và Justin


Cảnh sát Los Angeles đã khám xét nhà của sao trẻ Justin Bieber ở Carlifornia hôm14.1 sau những tố cáo cho rằng nam ca sĩ này ném trứng thối sang nhà hàng xóm. Trong vụ khám xét, Lil Za bị còng tay, dẫn ra xe vì bị phát hiện tàng trữ cần sa. Hiện rapper này tại ngoại sau khi nộp phí bảo lãnh 20.000 USD và chờ ngày ra tòa

Trước đó, rapper Wannabe (tên thật là Xavier Smith) đã bị bắt trong vụ cảnh sát đột kích vào nhà Justin Bieber để tìm kiếm chứng cứ cho vụ tấn công trứng vào nhà hàng xóm. Cùng lúc với việc tịch thu băng camera và điện thoại iphone của Justin, cảnh sát còn tìm thấy Lil Za tàng trữ các loại thuốc cấm - được cho là Xanax và Ecstasy và còng luôn về đồn.

Sau vụ việc, Lil Za đã buộc rời khỏi Justin. Một nguồn tin nói với RadarOnline.com rằng các vệ sĩ của Justin đã dọn đồ của Liz Za ra khỏi nhà và anh chàng hiện đang sống tại một khách sạn gần đó.

Những người thân của Justin - bao gồm cả quản lý Scooter Braun và tình cũ Selena Gomez được cho từng cảnh báo nam ca sĩ này trước ảnh hưởng xấu từ Lil Za.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao nhạc pop tuổi teen “cấm cửa” bạn xấu. Trước đó, Justin từng “tống cổ” Lil Twist - tên thật là Christopher Lynn Moore - ra khỏi nhà của mình vào tháng 9 năm ngoái sau khi phát hiện một số vật dụng đắt giá “không cánh mà bay” trong thời gian nam ca sĩ này rời nhà đi lưu diễn.


Cả Lil Twist và Lil Za đều bị hoàng tử nhạc pop "cạch mặt"

Trong một tin tức có liên quan, giọng ca 19 tuổi đã bị Selena Gomez "ngó lơ" sau nỗ lực hàn gắn lần thứ 4 bất thành. Sau tín hiệu tốt tái hợp hồi đầu năm, Justin Bieber tiếp tục dính scandal phá hoại nhà hàng xóm, say rượu đua xe nên phải chứng kiến người tình ra đi vì không chịu nổi thói xấu của mình.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Examiner, Instagram

>> Ngôi sao tennis công khai muốn hẹn hò với Justin Bieber
>> Justin Bieber và Selena Gomez lộ tin nhắn chửi bới thô tục
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đã tan vỡ?
>> Justin Bieber lo sốt vó vì bị điều tra
>> Justin Timberlake, Sandra Bullock thắng lớn tại People's Choice Awards
>> Jennifer Lawrence, Miley Cyrus, Justin Bieber 'tuổi trẻ, tài cao
>> Justin Bieber và Selena Gomez: Yêu lại từ đầu
>> Lộ ảnh Justin Bieber tái hợp Selena Gomez

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.