Kathy Uyên tung clip 50 sắc thái cảm xúc

13/01/2016 11:44 GMT+7

Để tăng tính thuyết phục cho các học viên khi mở lớp đào tạo diễn xuất, Kathy Uyên thực hiện clip 50 sắc thái cảm xúc của chính cô. Chỉ trong vòng 34 giây, cô đã thể hiện hàng loạt biểu cảm khác nhau một cách chuyên nghiệp.

Để tăng tính thuyết phục cho các học viên khi mở lớp đào tạo diễn xuất, Kathy Uyên thực hiện clip 50 sắc thái cảm xúc của chính cô. Chỉ trong vòng 34 giây, cô đã thể hiện hàng loạt biểu cảm khác nhau một cách chuyên nghiệp.

Kathy Uyên thể hiện trạng thái cảm xúc đau khổ - Ảnh: NVCCKathy Uyên thể hiện trạng thái cảm xúc đau khổ - Ảnh: NVCC
Xuất thân là người dẫn chương trình Mỹ gốc Việt, Kathy Uyên trở về Việt Nam và bất ngờ thành công với vai trò diễn viên (Để Mai tính) và nhà làm phim (Âm mưu giày gót nhọn). Năm 2008, cô từng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại LHP Cánh diều vàng 2008 với bộ phim Để Mai tính.
Bẵng đi một thời gian dài chỉ tập trung cho công việc cá nhân và hầu như không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đầu năm nay, Kathy Uyên trở lại với tư cách giáo viên đào tạo diễn xuất. Đây là kế hoạch mà nữ diễn viên ấp ủ khá lâu và âm thầm thực hiện nhiều công đoạn để có được một trung tâm hướng dẫn, đào tạo chuyên sâu về diễn xuất.
Trước những ý kiến trái chiều về việc có nên chăng một người diễn viên chuyên nghiệp vẫn cần trang bị kỹ thuật diễn xuất chuyên sâu, Kathy Uyên phân tích: “Với nghề bác sĩ, kỹ sư đều cần có kiến thức chuyên môn thì tại sao nghề diễn viên lại không? Kathy đồng ý rằng, chỉ có diễn xuất chân thực mới có thể chạm đến trái tim khán giả. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một diễn viên thực thụ thì bạn phải có một nền móng tốt, đó là những kỹ thuật diễn xuất chuyên sâu mà một người nghệ sĩ cần phải rèn luyện mỗi ngày”.
Kathy Uyên từng có 5 năm theo học lớp diễn xuất tại Hollywood.Kathy Uyên từng có 5 năm theo học lớp diễn xuất tại Hollywood - Ảnh: NVCC
Ít ai biết được rằng ngoài khả năng diễn xuất, Kathy Uyên từng có 5 năm theo học lớp diễn xuất tại Hollywood với sự giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu. Vậy nên, với Kathy Uyên, diễn xuất không chỉ đơn thuần là nắm bắt cảm xúc mà đó còn là những kỹ thuật cần được khổ luyện theo thời gian.
Để chứng minh quan điểm của mình và tăng tính thuyết phục cho các học viên, Kathy Uyên thực hiện clip 50 sắc thái cảm xúc của chính cô. Chỉ trong vòng 34 giây ngắn ngủi, Kathy Uyên đã thể hiện hàng loạt biểu cảm khác nhau một cách rất nhập tâm, chuyên nghiệp.
Được biết, lớp học của Kathy Uyên mở ra dành cho các bạn trẻ đã có kinh nghiệm diễn xuất hoặc các nghệ sĩ đang hoạt động trong nghề muốn học hỏi và nâng cao kỹ thuật diễn xuất. Lớp học của cô chỉ tối đa 20 người và các bạn trẻ có thể đăng ký từ ngày 23.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.