Kẻ sau khi giết người vẫn ăn nhậu, quan hệ với gái mại dâm thực nghiệm khớp lời khai

18/11/2015 20:17 GMT+7

Chiều 18.11, nghi can Trương Hoài Trọng (20 tuổi) ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau được đưa trở lại hiện trường để thực nghiệm hành vi gây án giết chết Dương Hồng Đào.

Chiều 18.11, nghi can Trương Hoài Trọng (20 tuổi) ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau được đưa trở lại hiện trường để thực nghiệm hành vi gây án giết chết Dương Hồng Đào.

Trọng tả lại cảnh tháo nữ trang nạn nhân sau khi giếtTrọng tả lại cảnh tháo nữ trang nạn nhân sau khi giết
Khoảng 13 giờ 30 phút nghi can Trọng được đưa đến hiện trường. Nhiều người dân hiếu kỳ vây kín bên ngoài khu nhà nghỉ T.T (khóm 6, P.9).
Quá trình thực nghiệm diễn ra khá tỉ mỉ. Lực lượng chức năng cho nghi can Trọng thử lại các động tác nhiều lần. Nghi can Trọng được cơ quan điều tra cho thực nghiệm lại hầu hết các hành vi phạm tội được thể hiện trong lời khai: từ việc bóp cổ, tháo nữ trang, sửa lại tư thế nằm, đắp mền cho nạn nhân và trả tiền phòng trọ.
Nhiều người hiếu kỳ vây nhà nghỉ T. T theo dõi buổi thực nghiệmNhiều người hiếu kỳ vây nhà nghỉ T.T theo dõi buổi thực nghiệm
Trao đổi về kết quả thực nghiệm, một lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau cho biết việc thực nghiệm trùng khớp với hiện trường, lời khai trước đó của nghi can.
Theo lời khai ban đầu của Trọng, ngày 8.11 Trọng và Đào, thuê nhà nghỉ ở cùng nhau, đến sáng ngày 9.11 thì trả phòng và Đào về quán A.K (khóm 6, P.9). Đến chiều cùng ngày, Trọng đến nhà nghỉ T.T (khóm 6, P.9, TP.Cà Mau) thuê phòng khoảng 15 phút sau thì Đào đến. Tại đây, giữa Trọng và chị Đào có quan hệ tình dục.
Đến chiều ngày 10.11, Trọng giết chị Đào cướp tài sản. Số tài sản cướp được gồm: 1 vòng kiềng đeo cổ, 1 đôi bông tai, 1 bộ vòng (7 chiếc), 2 nhẫn (tất cả đều là vàng 18K) và 3 chiếc nhẫn vàng 24K. Trọng mang về đưa cho mẹ mình đi bán được hơn 12 triệu đồng, còn mình bán được hơn 2 triệu đồng. Có tiền Trọng tiếp tục ăn nhậu và quan hệ với gái mại dâm đến khi bị bắt vào 23 giờ ngày 14.11.
Trọng (áo khoác đen) diễn lại cảnh mình ra trả tiền cho nhà nghỉTrọng (áo khoác đen) diễn lại cảnh mình ra trả tiền cho nhà nghỉ
Trọng cũng khai nhận giữa Trọng và Đào có quen nhau hơn 1 năm trước. Thời gian trước khi giết Đào, giữa hai người thường xuyên chat và điện thoại qua lại.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, trước đó, 17 giờ ngày 12.11, nhân viên nhà nghỉ T.T (khóm 6, P.9, TP.Cà Mau) trong lúc làm vệ sinh quanh các phòng trọ thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng số 15. Khi mở cửa phòng kiểm tra, mọi người phát hiện khách nữ đến thuê trọ 3 ngày trước đã chết trong phòng nên báo cơ quan chức năng.
Hiện cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối đối với Trương Hoài Trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.