Kim Go Eun ngọt ngào, trong sáng trong 'The King: Eternal Monarch'

Hà Trang
Hà Trang
03/04/2020 13:43 GMT+7

Trong hình ảnh mới được tung ra của The King: Eternal Monarch , Kim Go Eun gây bất ngờ với dáng vẻ nhu mì, nhẹ nhàng, khác xa hình ảnh của một thám tử chuyên bắt tội phạm.

Theo Soompi, mới đây đoàn phim The King: Eternal Monarch (tựa Việt: Quân vương bất diệt) tung ra những bức hình mới của nữ diễn viên chính Kim Go Eun trong vai Jung Tae Eul ở thời điểm cô học cấp 3. Với nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, cô mang đến cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho người nhìn.
Hình ảnh này cho thấy một sự tương phản mạnh mẽ với những bức ảnh được tung ra trước đó. Jung Tae Eul của thời điểm hiện tại trong phim là một thám tử khó tính, có quá khứ nhiều bí ẩn, là động lực đưa cô đến với công việc truy tìm kẻ ác.

Kim Go Eun ngọt ngào, trong sáng trong The King: Eternal Monarch

Ảnh: Soompi

Theo nguồn tin từ Hwa & Dam Pictures, Kim Go Eun là nữ diễn viên làm việc rất chăm chỉ. Cô luôn phân tích và nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật của mình để tối ưu hóa vai diễn, không bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất.
Trước đó, ngày 2.4, hình ảnh Lee Min Ho trong cuộc đua thuyền cũng được nhà sản xuất bộ phim tung ra. Anh thể hiện tính cách năng động và khả năng làm việc cùng những người khác. Cảnh này được quay vào tháng 11 tại một công viên ở Hanam, tỉnh Gyeonggi. Bất chấp việc phải mặc áo không tay trong thời tiết lạnh đầu đông, Lee Min Ho đã thực hiện các động tác chống đẩy và diễn tập với các tay đua thuyền chăm chỉ để hoàn thiện cảnh quay.

Lee Min Ho ra dáng thủ lĩnh, cùng đồng đội chèo thuyền trong phim

Ảnh: Soompi

Công ty sản xuất, Hwa & Dam Pictures cũng nhận xét: “Lee Min Ho đã đắm mình hoàn hảo vào nhân vật đa diện trên màn ảnh. Bạn sẽ có thể cảm thấy tim mình đập nhanh hơn thông qua diễn xuất của Lee Min Ho”.
The King: Eternal Monarch là bộ phim kể về hai vũ trụ song song đế chế Hàn Quốc và Hàn Quốc hiện đại. Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) phải kết hợp cùng thám tử Jang Tae Eul (Kim Go Eun) cố gắng đóng cánh cửa không gian giữa hai thế giới, hoàn thành sứ mệnh bảo vệ loài người trước những mối nguy hiểm. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.4 trên kênh SBS.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.